13/03/2016 23:10 GMT+7

The Remix: Ngô Kiến Huy bị loại

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Đêm liveshow 9 The Remix - Hòa Âm ánh sáng với chủ đề nhạc Trance diễn ra tối 13-3 chứng kiến Ngô Kiến Huy bị loại. Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm và Maya đi tiếp.

Hương Tràm 

Soobin Hoàng Sơn mở màn đêm bán kết với tiết mục Riêng mình ta khá bay bổng và ma mị, nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Maya mang đến đêm bán kết ca khúc Chuông gió - một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Mặc dù mang đến một tiết mục khá công phu, nhưng Maya không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo vì nó "không khác là mấy" so với bản gốc.

Ngô Kiến Huy mang đến hình ảnh một quý ông lịch lãm với ca khúc Mình yêu từ bao giờ, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Hương Tràm mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc Papa nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo: "đã tai, đã mắt" và điểm số tuyệt đối.

Noo Phước Thịnh kết thúc màn tranh tài của 5 thí sinh với ca khúc Dù ta đã già của tác giả Hồ Hoài Anh. Giám khảo Dương Khắc Linh phải thốt lên “Thịnh ơi anh yêu em” sau khi xem phần trình diễn này.

Đội Soobin Hoàng Sơn mở màn với tiết mục Riêng mình ta - Ảnh: Duyên Phan
Chuông gió được đội Maya thể hiện khá công phu - Ảnh: Duyên Phan
Ngô Kiến Huy rời cuộc chơi -Ảnh: Duyên Phan

Noo Phước Thịnh trình diễn - Ảnh: Duyên Phan
DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên