15/06/2014 11:11 GMT+7

"Thể lực của Bờ Biển Ngà vượt quá sức chịu đựng của tuyển Nhật"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV tuyển Nhật Alberto Zaccheroni đã giải thích như thế sau khi đội bóng của ông thất bại 1-2 trước Bờ Biển Ngà ở trận ra quân tại Bảng C.

HLV Alberto Zaccheroni cho biết: "Sau khi chúng tôi có bàn thắng mở tỉ số, Bờ Biển Ngà đã đẩy mạnh cường độ trận đấu lên rất cao. Thể chất của họ quá mạnh mẽ, vượt xa so với mức mà chúng tôi có thể chịu đựng. Trước đó tôi từng nghĩ chúng tôi có thể chiến thắng trận này nhưng bây giờ chúng tôi đã dựa lưng vào tường và không còn đường lui".  

Với thất bại này, tuyển Nhật muốn giành vé đi tiếp thì phải thắng cả hai trận còn lại trước Hi Lạp ngày 20-6 và Colombia ngày 25-6. Đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn và đội tuyển Nhật chỉ còn một cách duy nhất là tiến lên phía trước. Ông Zaccheroni nói: "Chúng tôi còn hai trận đấu nữa và chúng tôi phải giữ tinh thần chiến đấu ở mức cao. Giờ đây điều chúng tôi phải làm là cố gắng hết sức mình thôi". 

Còn với Bờ Biển Ngà, chiến thắng này đã giúp họ có cơ hội lớn để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng 16 đội tại một kỳ World Cup. HLV tuyển Bờ Biển Ngà Sabri Lamouchi đã hết lời khen ngợi tiền đạo Didier Drogba: "Có một cầu thủ như Didier Drogba trong đội thì dù anh ấy có ra sân trong đội hình chính hay từ ghế dự bị đều có thể làm thay đổi trận đấu. Chúng tôi hài lòng với chiến thắng này, nhưng mọi thứ vẫn chưa xong". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên