01/08/2016 11:59 GMT+7

Vợ bị đăng ảnh khỏa thân, ông Trump "tỉnh như ruồi"

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Tấm ảnh khỏa thân của bà Melania Trump đăng trên tờ New York Post kéo theo nhiều luồng ý kiến tranh luận, trong khi ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump nói "không có gì phải xấu hổ".

Vợ chồng ứng cử viên Tổng thống Mỹ  Donald Trump - Ảnh: Reuters
Vợ chồng ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: Reuters

Tấm ảnh khỏa thân của Melania mà tờ New York Post đăng vốn được chụp vào năm 1995, khi bà mới 25 tuổi. Tấm ảnh này đã được đăng trên tờ tạp chí đàn ông của Pháp Max Magazine vào năm 1996, hai năm trước khi bà gặp ông Trump.

Ngoài tấm ảnh, New York Post cũng đăng bài phỏng vấn nhiếp ảnh gia Jarl Alé Alexandre de Basseville, người chụp ảnh. Trong bài phỏng vấn, Basseville nói bà Melania - có thể là Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, là người "siêu tuyệt vời, cá tính và rất tốt bụng".

Theo RT ngày 1-8, dân mạng đã phản ứng khác nhau trước quyết định đăng hình bà Melania của New York Post, đa số bày tỏ "kinh hãi và phẫn nộ", nói rằng việc này là "cực kỳ vô vị".

Một số lại cảm thấy việc đăng ảnh "có thể đánh dấu sự thay đổi" trong định hướng của của tờ báo sau khi họ bày tỏ ủng hộ ông Trump vào tháng 4.

Bức ảnh bà Melania do New York Post đăng tải
Bức ảnh bà Melania do New York Post đăng tải - Ảnh: RT
Ảnh khỏa thân của bà Melania Trump trên tài khoản Twitter của New York Post - Ảnh: bizpacreview.com
Ảnh khỏa thân của bà Melania Trump trên báo và trên tài khoản Twitter của New York Post - Ảnh: bizpacreview.com

Tuy nhiên ông Trump dường như ít quan tâm về tấm ảnh này. Ông nói với các nhà báo rằng những tấm ảnh khỏa thân của bà Melania được chụp trước khi họ biết nhau, đồng thời nhấn mạnh rằng "ở châu Âu, những hình ảnh như thế này là trào lưu và rất phổ biến".

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN hôm 31-7, Jason Miller - cố vấn truyền thông cao cấp trong ban vận động chiến dịch bầu cử của ông Trump, cũng nói "không có gì phải xấu hổ về việc này", và bà Melania "là một phụ nữ xinh đẹp".

Melania xuất thân là người mẫu. Bà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, và ký hợp đồng với một công ty ở Milan hai năm sau. Bà từng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Harper's Bazaar, Ocean Drive, Avenue, InStyle  New York Magazine.

Năm 2000, Melania chụp một bộ ảnh nude táo bạo cho tạp chí GQ (Anh). Bộ ảnh sau này bị lôi ra làm đề tài bàn tán khi ông Donald Trump tranh cử.

Ảnh: gq-magazine.co.uk
Ảnh bà Melania khi còn làm người mẫu - Ảnh: gq-magazine.co.uk
Ảnh: gq-magazine.co.uk
Ảnh: gq-magazine.co.uk

 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên