Thứ 7, ngày 23 tháng 1 năm 2021

Tin doanh nghiệp

Tháng tri ân khách hàng, EVNNPC hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt

30/11/2020 18:11 GMT+7

Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc với tổng kinh phí dự kiến khoảng 17 tỉ đồng.

Tháng tri ân khách hàng, EVNNPC hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt - Ảnh 1.

Đoàn thanh niên EVNNPC tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh

Từ ngày 18 đến 21-12-2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng… Đồng thời, tổng công ty sẽ tổ chức gặp gỡ, cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn.

Các công ty điện lực tỉnh sẽ phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên cùng phát động, phối hợp thực hiện hiệu quả nhiều chương trình: vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau côngtơ...

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỉ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt vừa qua. Đây là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020.

Đoàn thanh niên tổng công ty sẽ thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và hai huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): trao tặng thuyền canô composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hóa, trạm y tế...).

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại đúng thời gian, quy định, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng.

EVNNPC cam kết phát triển hạ tầng lưới điện tỉnh Nghệ An EVNNPC cam kết phát triển hạ tầng lưới điện tỉnh Nghệ An

Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) và UBND tỉnh Nghệ An vừa có buổi làm việc với nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt là việc cam kết phát triển hạ tầng lưới điện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn.

QUANG ĐỈNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận