23/11/2013 05:04 GMT+7

Tháng "Mua sắm Việt Nam"

D.TUẤN
D.TUẤN

TT - Sáng 22-11, Sở Công thương và Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM đã chính thức phát động tháng khuyến mãi với tên gọi “Mua sắm Việt Nam” tại trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7). Đây được coi là sự kiện quan trọng thúc đẩy mua sắm, du lịch dịp cuối năm.

Theo kế hoạch, tháng khuyến mãi tết sẽ được thực hiện từ ngày 27-11-2013 đến hết 1-1-2014. Chương trình sẽ đồng loạt thực hiện khuyến mãi tại các điểm mua sắm lớn, trung tâm mua sắm có nhiều khách tham quan, các doanh nghiệp khách sạn, lữ hành..., hội chợ khuyến mãi hàng hóa với rất nhiều mặt hàng như may mặc, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, dịch vụ ẩm thực, giải trí...

Ông Lã Quốc Khánh, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, cho biết những năm trước đây các sở từng phối hợp thực hiện chương trình này, tuy nhiên chỉ dừng lại ở mức độ mỗi năm một lần vào tháng 9. Nhưng du lịch thì không thể chỉ có một mùa, vì vậy cần phải thực hiện xuyên suốt hoạt động khuyến mãi từ tháng 9 đến cuối năm nhằm kích cầu tiêu dùng, từ đó cũng thúc đẩy phát triển du lịch.

Cũng theo ông Khánh, lần tổ chức này không chỉ có hoạt động thương mại mà toàn bộ hoạt động du lịch cũng phải tham gia, từ lữ hành, ẩm thực, khách sạn... đều phải có chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho du khách.

D.TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên