28/01/2016 15:27 GMT+7

Thần tượng Bolero lên sóng với ​Sầu tím thiệp hồng, Hoa trinh nữ...

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau một thời gian tuyển chọn, chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g ngày 29-1 trên kênh truyền hình VTV3.

Cẩm Ly biểu diễn trong tập mở màn Thần tượng Bolero - Ảnh: LVPH

Ngay tập mở màn, bộ tứ giám khảo gồm: ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Cẩm Ly cùng với các nhạc sĩ gạo cội của dòng nhạc Bolero hòa giọng, tạo nên một tiết mục thú vị.

Bốn giám khảo và các nhạc sĩ danh tiếng của dòng nhạc bolero - Ảnh: LVPH

Những thí sinh xuất sắc nhất được chọn bước vào vòng thi Tinh Hoa. Ở vòng thi này, bốn HLV cạnh tranh và chọn ra 9 thí sinh vào đội của mình. Nếu HLV quyết định chọn thí sinh nào thì HLV ấn nút đỏ. Điểm đặc biệt là bên cạnh chiếc ghế xuất hiện một chiếc micro để HLV cùng hòa ca với thí sinh.

Nếu HLV nào thật sự tâm đắc và muốn giành quyền ưu tiên đi thẳng vào vòng liveshow cho thí sinh đó, họ sẽ ấn nút vàng (mỗi HLV có tối đa hai lần ấn nút vàng nhưng chỉ dành cho một thí sinh, điều này có nghĩa là HLV có quyền thay đổi một lần).

Kết thúc vòng Tinh Hoa, mỗi HLV có 9 thí sinh (tám thí sinh tham gia vòng thách đấu và một thí sinh vào thẳng liveshow 1).

Bộ tứ quyền lực của Thần tượng Bolero (từ trái qua): Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly và Đan Trường - Ảnh: LVPH

Ở tập một của chương trình, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc: Sầu tím thiệp hồng, Hoa trinh nữ, Đôi mắt người xưa, Hát nữa đi em…qua giọng ca của 10 thí sinh đầu tiên.

Bốn huấn luyện viên tung đủ mọi "chiêu" để thuyết phục những giọng ca tiềm năng nhất về với đội của mình, tạo nên những màn tung hứng thú vị. Nếu như “chị Tư” Cẩm Ly chiêu dụ thí sinh bằng sự mềm mỏng và chân thành thì ca sĩ Quang Linh khéo léo bày tỏ những kinh nghiệm dày dạn.

Nếu như “anh Bo” Đan Trường cuốn hút thí sinh bởi ngoại hình đẹp trai cùng những mỹ từ như “rót mật vào tai” thì ca sĩ Quang Dũng lại dùng chiến thuật “chậm mà chắc”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên