18/11/2015 11:22 GMT+7

Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly chấm "Thần tượng Bolero"

T.M
T.M

TTO - Bốn giọng ca Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly sẽ là những người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi hát trên truyền hình có tên gọi: Thần tượng Bolero. 

Cẩm Ly
Cẩm Ly

Đây là cuộc thi ca hát dành cho những người có đam mê với dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Ban tổ chức kỳ vọng đây không chỉ là một cuộc thi ca hát bình thường mà sẽ trở thành hành trình chinh phục cảm xúc, chinh phục trái tim khán giả của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Về bốn chiếc ghế giám khảo, nếu Quang Linh từng làm say lòng khán giả yêu nhạc với Chim sáo ngày xưa, Ca dao em và tôi, Thương về miền Trung... thì giọng ca Quang Dũng gắn liền với những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Diệu Hương...

Trong khi đó, Đan Trường và Cẩm Ly là cặp đôi lừng lẫy một thời với những bản song ca ngọt lịm như: Mưa buồn, Nắng gió tình ta, Trở lại phố cũ, Đau xót lý con cua...

Đan Trường
Quang Linh

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình này là nhà sản xuất âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy và cũng là ông xã của ca sĩ Cẩm Ly. 

Minh Vy chia sẻ anh có niềm yêu mến rất lớn với dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình nên đang rất háo hức trong hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới.

Cuộc thi mở rộng phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc với đối tượng dự thi là những người trên 16 tuổi. Lịch sơ tuyển của Thần tượng Bolero như sau: 23,24-11: Huế; 27, 28, 29-11: Hà Nội; 1, 2, 3-12: TP.HCM và 4, 5-12: Cần Thơ. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u1ea7n t\u01b0\u1ee3ng Bolero.\u00a0" />