18/01/2013 17:51 GMT+7

Thái Y Lâm: Tôi là người luôn may mắn

HOÀNG THƯ
HOÀNG THƯ

TTO - Chiều 18-1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà gặp ngôi sao Đài Loan Thái Y Lâm tại Singapore nhân dịp cả hai tham gia làm ban giám khảo cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown.

jjgwxh7a.jpgPhóng to
Ngôi sao Thái Y Lâm và Hồ Ngọc Hà đứng cạnh nhau tại Singapore chiều 18-1 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Lần đầu tiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang Singapore không phải trong vai trò ca sĩ mà là thành viên ban giám khảo. "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành 1 trong 4 giám khảo của vòng chung kết quốc tế cuộc thi Centaur Dance Showdown 2013 cùng với Thái Y Lâm, BB Katsu và Sheikh Haikel. Đây là một thử thách mới nhưng cũng là cơ hội tuyệt vời để tôi học hỏi thêm được rất nhiều".

Trong khi đó ngôi sao Đài Loan Thái Y Lâm bày tỏ sự "cảm kích về niềm đam mê bộ môn nhảy hiện đại và quyết tâm tạo nên sự đột phá" của các nhóm nhảy xuất sắc đại diện Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines và Singapore tranh tài tại vòng chung kết quốc tế ngày 18-1.

Dưới đây là những câu trả lời của Thái Y Lâm dành cho phóng vên đến từ Việt Nam, trong số này có câu hỏi của Tuổi Trẻ.

* Nhìn lại năm 2012, thành công đáng nhớ và khiến cô hài lòng nhất là gì?

- Đó là việc Muse - album mới của tôi - đã được khán giả đón nhận… Album là một trong những sáng tạo mới và điều này khiến tôi rất vui. Một điều cũng khiến tôi rất hạnh phúc là trong mỗi buổi biểu diễn, lúc nào cũng có hàng chục nghìn fan vẫy những thanh sáng màu hồng về phía tôi. Tôi thấy mình như thể ở giữa một vùng biển hồng và đó là những khoảnh khắc mà tôi khó lòng quên được.

* Giữa sự nghiệp, tiền bạc, gia đình và tình yêu, yếu tố nào quan trọng nhất với cô và tại sao?

- Tôi cho rằng các yếu tố trên đều quan trọng như nhau. Tôi hi vọng mình luôn tìm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như liên tục mang đến những điều mới lạ cho khán giả; đồng thời luôn khiến cuộc sống của bản thân ngày càng phong phú! Ở bất cứ góc độ nào, tôi luôn đòi hỏi bản thân phải duy trì được sự thoải mái và cân bằng. Lý tưởng nhất là luôn tạo ra nhiều đột phá mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

* Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô là gì?

- Với tôi, quan trọng nhất là phải ngủ đủ giấc và uống đủ nước.

* Một người phụ nữ mạnh mẽ trong công việc và khiêm tốn, kín đáo trong cuộc sống riêng. Hai đặc điểm tính cách này có diễn tả đầy đủ con người Thái Y Lâm không? Tính cách nào mới giống với con người thật của cô nhất?

- Cả hai đặc điểm tính cách này đều thể hiện con người tôi. Mỗi người đều phải quan tâm đến từng khía cạnh trong tính cách của bản thân. Quan trọng nhất là xây dựng một tính cách mà bạn thấy có thể tạo ra sự thoải mái với những người xung quanh. Vì vậy, tôi cho rằng cả hai tính cách đều phản ánh chân thực con người tôi.

* Cô là người mạnh mẽ và cứng rắn. Liệu có điều gì khiến cô dễ rung cảm hay mềm lòng không?

- Có rất nhiều thứ khiến tôi cảm động đấy chứ. Tôi thích những người có hiếu. Những câu chuyện về đạo hiếu khiến tôi vô cùng cảm động. Nhìn thấy bạn bè tìm được hạnh phúc riêng cũng khiến tôi xúc động. Phim ảnh cũng thường mang lại cho tôi nhiều cảm xúc.

* Cô đã tạo dựng cho mình hình ảnh một diva trong làng giải trí. Cô đặt mục tiêu nâng bản thân lên một tầm cao mới bằng cách nào?

- Tôi không bao giờ đặt nặng việc phải đạt đến một nấc thang danh vọng nào đó. Là một nghệ sĩ, tôi cho rằng mục tiêu trước tiên và quan trọng nhất là luôn cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả.

* Cô có hài lòng với cuộc sống hiện tại không? Cô định nghĩa hạnh phúc là thế nào? Người đàn ông mang lại cho cô hạnh phúc, theo cô phải có những tiêu chí nào?

- Thật ra hạnh phúc không bỗng dưng đến mà chính bản thân bạn phải tự nắm bắt nó. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Tôi có thể cân bằng tốt cuộc sống và công việc. Tôi là người may mắn… luôn may mắn. Tôi thật may khi mọi người yêu thích công việc của tôi và trong cuộc sống, bạn bè luôn là những người ủng hộ tôi nhiệt tình nhất.

Thực hiện từ Singapore

HOÀNG THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên