Thái Tuấn ra mắt 2 bộ sưu tập mới "Thành phố thông minh" và "Tôi yêu áo dài Việt Nam" trong chương trình lễ hội áo dài 2022
Cùng với các nhà thiết kế và doanh nghiệp khác tham gia trong chương trình, Thái Tuấn một lần nữa tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống dân tộc bằng 2 bộ sưu tập mới "Thành phố thông minh" và "Tôi yêu áo dài Việt Nam". 2 bộ sưu tập đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các nghệ sĩ tham gia cùng với khán giả xem chương trình.
Đặc biệt nhất trong buổi khai mạc Lễ hội áo dài là màn giới thiệu BST "Thành phố thông minh", những cánh sen rất mới được mô tả theo lối sen đá nổi bật làm nền cho cánh hoa vững chãi hay cánh hoa hồng đa sắc được cách điệu bên những đốm pháo hoa cùng với đó là các họa tiết cành lúa sinh sôi và phát triển đem đến một năng lượng tích cực là điểm nhấn của BST, mang đến hình ảnh thành phố thông minh nhưng cũng không kém phần mềm mại, uyển chuyển.
BST cũng mang ý nghĩa TP.HCM là cánh chim đầu đàn trong nỗ lực khôi phục trở lại các hoạt động kinh tế - xã hội, trở lại trạng thái "bình thường mới" với dịch COVID-19.
Bộ sưu tập "Thành phố thông minh" với sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ danh tiếng và gia đình nghệ sĩ gồm nhiều thế hệ.
Đúng với tên gọi "Thành phố thông minh", BST là bức tranh sống động về vẻ đẹp đặc trưng của thành phố công nghệ. Với những đường nét được cách điệu đầy tinh tế, thể hiện rõ nét sức sống mạnh mẽ và sự phát triển của một thành phố trẻ trung, năng động.
Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế Thái Tuấn sáng tạo ra những chiếc áo dài vừa mang hơi thở hiện đại những cũng không kém phần trang nhã và thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.
Khoác lên trang phục áo dài trong BST "Thành phố thông minh" là hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng cùng gia đình nhiều thế hệ, điều đó nói lên tính đa dụng, khát khao luôn đổi mới của Thái Tuấn để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, bên cạnh đó chất vải còn phải tạo sự thoải mái khi biểu diễn vì bản thân các nghệ sĩ và gia đình không phải là những người mẫu chuyên nghiệp.
Thương hiệu Thái Tuấn đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên diện mạo ấn tượng cho các nghệ sĩ khi xuất hiện trên sân khấu.
Để có được sự chuẩn bị cho chương trình năm nay, đội ngũ trung tâm thiết kế thời trang và đội ngũ khoa học kỹ thuật trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm mới của Thái Tuấn đã phải nghiên cứu tìm tòi chất liệu mới để tạo nên sản phẩm khác biệt, tạo nên sức thu hút ấn tượng cho các nghệ sĩ khi xuất hiện trên sân khấu.
Yếu tố quan trọng hơn cho bộ trang phục còn phải kể đến những họa tiết bắt mắt thực hiện trên công nghệ in digital cao cấp mang đến sự sắc nét cho các hoa văn, mỗi chủ đề của bộ sưu tập là 01 câu chuyện chuyển tải những thông điệp về giá trị truyền thống, về thành phố, và về tình yêu với áo dài Việt Nam.
Thương hiệu Thái Tuấn đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên diện mạo ấn tượng cho các nghệ sĩ khi xuất hiện trên sân khấu.
Bộ sưu tập "Tôi yêu áo dài Việt Nam" không chỉ truyền cảm hứng về các giá trị nhân văn, lan tỏa tình yêu áo dài mà còn góp phần quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam ra khắp thế giới.
Giám đốc thiết kế thời trang Thái Tuấn - NTK Việt Hùng cùng với đội ngũ thiết kế sáng tạo - đã tôn vinh và gửi gắm những tâm tư của mình vào các bộ sưu tập, mang đến hơi thở mới, cái nhìn mới cho tà áo dài Việt với ý niệm không chỉ là thời trang mà mỗi tà áo còn chuyển tải được thông điệp tích cực đến với mọi người.
Giám đốc thiết kế thời trang thương hiệu Thái Tuấn - Nhà thiết kế Việt Hùng
Là một trong những doanh nghiệp với xuất phát điểm gắn liền với tà áo dài truyền thống, đến nay Thái Tuấn đã gắn kết thêm nhiều giá trị mới cho sản phẩm của mình, từ những chất liệu có thêm tính năng kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ đến những sản phẩm có thêm tính năng hương thơm dịu nhẹ mang đến cho người mặc ấn tượng đẹp trong mắt người đối diện.
Để tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu ấy, doanh nghiệp đã và đang đầu tư thêm nhà máy dệt nhuộm với qui mô lớn gấp đôi so với hiện tại, nhà máy sản xuất sản phẩm tơ tằm, cùng tham gia vào lĩnh vực sản phẩm may sẵn với nhà máy may tại Long An.
Thái Tuấn mong muốn từng bước hội nhập toàn cầu và vươn ra thế giới góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia ngày một vững mạnh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận