25/12/2013 16:18 GMT+7

Thái Hòa - chàng nghệ sĩ "đa năng"

T.NGHĨA
T.NGHĨA

TTO - Thái Hòa, tên thật là Hồ Thái Hòa (sinh năm 1974) là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu nổi tiếng hiện nay. Thái Hòa sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tuyến liên tục 10g tại tuoitre.vn.

Diễn viên Thái Hòa: “Ngôi sao, ngôi siếc gì nghe ảo quá!”

SAde7lLx.jpgPhóng to
Diễn viên Thái Hòa

Cách diễn xuất của Thái Hòa đặc biệt, dí dỏm và có duyên hài trời ban giúp mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Thái Hòa còn được biết đến với vai trò biên kịch sân khấu, đạo diễn sân khấu với hai tác phẩm được yêu thích nhất là Người vợ maQuả tim máu.

Trong sự nghiệp điện ảnh, Thái Hòa từng tham gia những vai diễn nhỏ rồi bắt đầu có đất diễn nhiều hơn trong các phim 14 ngày phép, Huyền thoại bất tử, Để mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lấy chồng người ta, Lửa Phật, Tèo Em. Đặc biệt những bộ phim mà Thái Hòa thủ vai chính đều ăn khách như Để mai tính, Long ruồi, Tèo Em.

Năm 2013, Thái Hòa đoạt giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (vai diễn trong Lửa Phật) tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Xem clip do Phòng truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện kể chuyện về những bí mật hậu trường đóng phim của Thái Hòa

Bạn đọc có thể đặt câu hỏi đến diễn viên Thái Hòa về quá trình phấn đấu vươn lên trở thành một nghệ sĩ hài của anh, những chuyện hậu trường sau cánh gà nghề diễn viên kịch, diễn viên phim, các bí quyết gây cười đến khán giả, các bộ phim đã đóng và các kế hoạch năm 2014 của Thái Hòa...

Thái Hòa sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 12g ngày 31-12.

Danh sách khách mời giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong cuộc Giao lưu trực tuyến kéo dài liên tục 10 tiếng vào ngày 31-12-2013

Luật sư Trương Trọng Nghĩa sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 8g ngày 31-12-2013Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến (sẽ giao lưu lúc 9g)Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long (giao lưu cùng Bộ trưởng Bộ Y tế lúc 9g)PGS Văn Như Cương (10g)Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng (11g)Nghệ sĩ Thái Hòa (12g)TS Nguyễn Thị Hậu, Phó viện trưởng viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (13g)ĐBQH Lê Như Tiến (14g)Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm (15g)Nhạc sĩ Dương Thụ (16g)Cầu thủ Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên (17g)

T.NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên