25/12/2013 14:55 GMT+7

Ông Lê Như Tiến - người tuyên chiến mạnh mẽ với tham nhũng

M.HƯƠNG
M.HƯƠNG

TTO - Ông Lê Như Tiến, người nổi tiếng về những tuyên chiến mạnh mẽ với tham nhũng sẽ giao lưu với bạn đọc Tuổi Trẻ Online trong chương trình giao lưu trực tuyến liên tục 10g - Gặp gỡ cuối năm tại tuoitre.vn.

Tham nhũng chưa bị sát thương!Đại biểu Quốc hội Lê Như Tiến: Tôi không sợ hãiLiệu Quốc hội có né những vấn đề nóng không?Suy nghĩ sau các án tử hình

1qc8K9Oy.jpgPhóng to
Đại biểu Quốc hội Lê Như Tiến - Ảnh: TTO

Ông Lê Như Tiến, sinh năm 1954, đại biểu Quốc hội khóa XII, XIII thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị, hiện là phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội.

Trong các phiên chất vấn tại nghị trường Quốc hội ở nhiều kỳ họp, ông Lê Như Tiến luôn có mối quan tâm đặc biệt và xuyên suốt về vấn đề tham nhũng, lãng phí, thường có những phát biểu thẳng thắn, mạnh mẽ về tham nhũng cũng như những câu hỏi chất vấn sắc sảo về vấn đề này đối với Thủ tướng, Phó thủ tướng, các bộ trưởng.

Gần đây nhất, tại kỳ họp Quốc hội cuối năm nay, ông Lê Như Tiến đã có một bài phát biểu “chấn động” nghị trường thu hút sự quan tâm của rất nhiều cử tri.

Trong bài phát biểu này, ông cho biết: “Có vị đại biểu tâm sự mỗi lần ra họp Quốc hội là lãnh đạo địa phương căn dặn rất kỹ: phát biểu gì cũng được, trừ tham nhũng, vì nếu còn cơ chế xin cho thì mình xin ai cho. Càng không nên phát biểu tham nhũng ở địa phương vì dại gì vạch áo cho người xem lưng. Vậy là cuộc chiến chống tham nhũng có nguy cơ triệt tiêu trên diễn đàn Quốc hội".

Ông Lê Như Tiến sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 14g ngày 31-12.

Danh sách khách mời giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong cuộc Giao lưu trực tuyến kéo dài liên tục 10 tiếng vào ngày 31-12-2013

Luật sư Trương Trọng Nghĩa sẽ giao lưu với bạn đọc lúc 8g ngày 31-12-2013Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến (sẽ giao lưu lúc 9g)Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long (giao lưu cùng Bộ trưởng Bộ Y tế lúc 9g)PGS Văn Như Cương (10g)Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng (11g)Nghệ sĩ Thái Hòa (12g)TS Nguyễn Thị Hậu, Phó viện trưởng viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (13g)ĐBQH Lê Như Tiến (14g)Ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm (15g)Nhạc sĩ Dương Thụ (16g)Cầu thủ Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên (17g)

M.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên