04/02/2015 10:10 GMT+7

​Tết làm điều hay - Vì nông dân nghèo TP.HCM

H.LÊ - Q.N.
H.LÊ - Q.N.

TT - Đến hẹn lại lên, khi Tết Nguyên đán cận kề, Hội Nông dân TP.HCM phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình Tết làm điều hay - Vì nông dân nghèo TP nhằm mục đích vận động các đơn vị và mạnh thường quân chăm lo các hộ nông dân nghèo đón tết.

* Gắn kết yêu thương kỳ 7

Năm nay, chương trình đặt mục tiêu xây dựng 50 căn nhà tình thương, tặng 5.000 phần quà tết, 5.000 bồn chứa nước sạch cho hội viên nông dân nghèo, tặng 1.000 suất học bổng Lương Định Của, hỗ trợ kinh phí (30%) để mua thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên nông dân nghèo và cận nghèo...

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g30 ngày 6-2 tại phim trường nhà hát Đài truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV9. 

* Gắn kết yêu thương - do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP.HCM và Gạo Hoa Lúa tổ chức - sẽ đến với bệnh nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2, từ 13g30-15g30 ngày 5-2. Hơn 60 nghệ sĩ sẽ tự tay nấu những bữa ăn cho các bệnh nhi và giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bé vượt qua khó khăn.

Các nghệ sĩ cũng sẽ cùng chuẩn bị món mứt dừa non chocolate như một món quà đặc biệt ngày tết dành riêng cho các bệnh nhi. Họ cũng sẽ “của ít lòng nhiều” góp vào quỹ Gắn kết yêu thương một khoản tiền để giúp đỡ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện (2 triệu đồng/bệnh nhân). 

H.LÊ - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên