19/06/2016 18:45 GMT+7

Taylor Swift, Kim Kardashian, Beyonce… nói về người cha thân yêu

ĐỨC TRẦN lược dịch
ĐỨC TRẦN lược dịch

TTO - Nhân ngày của cha (Father’s Day), các nghệ sĩ quốc tế chia sẻ cảm nghĩ của họ dành cho người cha đáng kính của mình.

Ca sĩ Beyonce và cha
Ca sĩ Beyonce: "Mọi thứ ông dạy tôi đều quý giá"

“Cha tôi tuyệt vời hơn bất kì người bố nào. Ông ấy như vẫn 17 tuổi hoài” - Miley Cyrus chia sẻ về người cha, người bạn đặc biệt trong cuộc đời mình. Cô cũng khẳng định: “Ông là người đáng tin cậy nhất”.

“Cha là người hướng tôi đến với sự nghiệp ca hát, vì ông từng là nhạc công. Cha luôn theo sát tôi từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Ký ức về ông thì nhiều nhưng nhớ nhất vẫn là những lần ông chở tôi đi diễn ở sân khấu Broadway. Chúng tôi cùng nhau viết nhạc. Đó là cách tốt nhất giúp tôi có được ngày hôm nay” - Nick Jonas, ngôi sao trẻ bước ra từ nhóm nhạc Jonas Brothers bộc bạch.

“Tôi không sẽ tìm được ai như cha của mình, không ai có thể mang lại cho tôi nhiều thứ như ông” - nữ diên viên Halle Berry nói về một nửa dòng máu của mình khi cha cô qua đời năm 2003.

Kim Kardashian và cha - Ảnh: Us Weekly
Hai cha con người mẫu Kim Kardashian - Ảnh: Us Weekly

“Tôi rất lười biếng khi không có việc gì để làm. Chính từ cha, tôi học được nhiều thứ cho công việc kinh doanh về sau. Lúc ông qua đời, ông có nói với tôi rằng ông luôn tin tưởng tôi, và ông sẽ không quá lo cho tôi vì biết tôi sẽ sống tốt” - người mẫu, diễn viên Kim Kardashian chia sẻ.

Hai cha con diễn viên Adam Sandler
Hai cha con diễn viên Adam Sandler

“Cha tôi lập gia đình năm ông 20 tuổi và đến giờ ông vẫn là người cha tuyệt vời nhất. Chưa lần nào ông để chúng tôi cảm thấy sự phiền não và áp lực, ông luôn làm mọi thứ vì chúng tôi. Điều đó không phải quá tuyệt vời sao?” - nam danh hài Adam Sandler nói về việc thần tượng cha mình.

Diễn viên  gwyneth paltrow và cha tại Lễ trao giải Oscar 1999 - Ảnh: Reuters
Diễn viên Gwyneth Paltrow và cha tại Lễ trao giải Oscar 1999 - Ảnh: Reuters

“Chúng tôi lúc nào cũng như hình với bóng. Cha luôn ở bên lúc tôi cần, nên tôi chẳng có gì phải lo lắng cả” - ngôi sao từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.

Talor Swift và cha tại New York -  Ảnh: Celebuzz
Công chúa nhạc đồng quê Talor Swift và cha tại New York - Ảnh: Celebuzz

“Dù tôi có sai, có tệ… ông vẫn tin tôi có thể làm được, lúc nào cũng thế” - Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift bày tỏ niềm tự hào về fan hâm mộ trung thành của cô.

“Từ nhỏ ông đã dạy tôi cách nói thật, sống ngay thẳng. Có thể tôi ít bạn nhưng lại không có kẻ thù nào. Tôi luôn biết ai là bạn, ai là thù trong cuộc sống của mình” - Ca sĩ Pink tiết lộ bài học từ cha.

“Cha là người tôi tôn kính và yêu thương rất mực. Mọi thứ ông dạy tôi đều quý giá” - Beyoncé kể với tờ US Weekly về người đàn ông quan trọng nhất đời cô.

“Tôi yêu ông bố bụng phệ của mình. Có lẽ cả đời này tôi cũng không trả nổi công lao mà ông đã nuôi nấng và dạy dỗ tôi. Tôi thật sự biết ơn điều đó” - ngôi sao của Disney Venessa Hudgens tự hào.

Vanessa Hudgens và cha - Ảnh: Shutterstock
Vanessa Hudgens: “Tôi yêu ông bố bụng phệ của mình" - Ảnh: Shutterstock
ĐỨC TRẦN lược dịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên