18/04/2016 14:12 GMT+7

Taxi lao xuống hồ trong đêm, bốn người chết trong xe

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Do trời tối, khu vực hồ Phú Lộc, Lạng Sơn ít người qua lại nên không ai phát hiện vụ việc để báo lực lượng chức năng cứu nạn kịp thời.

Chiếc taxi nằm giữa lòng hồ khi được trục vớt thì phát hiện trong xe có 4 người tử vong - Ảnh: CTV L.Thạch
Chiếc taxi nằm giữa lòng hồ khi được trục vớt  - Ảnh: L.Thạch

Rạng sáng 18-4, một số người dân đi tập thể dục quanh hồ Phú Lộc, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. phát hiện một ôtô nằm gần giữa hồ.

Một số người bơi ra tận nơi kiểm tra thì phát hiện trong xe có người mắc kẹt và báo cơ quan chức năng.

Phòng cảnh sát điều tra phối hợp cùng phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường, trục vớt xe. Xe này được xác định là taxi 4 chỗ của hãng 818181.

Đến khoảng 9g sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc taxi, xác định cả tài xế cùng 3 hành khách trong xe đều tử nạn.

Cụ thể, tài xế taxi là Đàm Hồng Quang (40 tuổi). Ba hành khách gồm Nguyễn Ngọc Hiếu (36 tuổi), Vi Văn Tám (33 tuổi) và Linh Hoàng Khánh cùng trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn, vụ tai nạn được xác định xảy ra vào 4g sáng 18-4.

Do khi xảy ra tai nạn trời tối, khu vực hồ ít người qua lại nên không ai phát hiện và báo lực lượng chức năng để tổ chức cứu nạn kịp thời. Thời điểm trước trục vớt, chiếc xe nằm ngửa dưới lòng hồ, một số bộ phận hư hỏng và bung rời ra.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc. 

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên