Thứ 6, ngày 27 tháng 5 năm 2022
-
Mái nhà bình yên cho dân vùng lũ
TTO - 10 ngôi nhà chống lũ do báo Tuổi Trẻ, Tập đoàn GREENFEED Việt Nam và Hội Nông dân tỉnh Quảng Bình hỗ trợ xây dựng đã kịp hoàn thành trước mùa mưa bão.
-
Chương trình ‘Bữa ăn trọn vẹn’ đến với cộng đồng trong những ngày phòng dịch
Trong những ngày qua, thương hiệu thịt sạch G, Tập đoàn GreenFeed đã chuyên chở những sản phẩm sạch, ngon của chương trình 'Bữa ăn trọn vẹn' đến với các chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch, những hoàn cảnh khó khăn, trại trẻ mồ côi…
-
'Thịt thật thà' - Giải pháp sạch ngon trong thời kỳ dịch tả heo Châu Phi
Ngay giữa “tâm bão” dịch tả heo châu Phi, có một doanh nghiệp giới thiệu ra thị trường một dòng sản phẩm thịt sạch mới cùng khẩu hiệu “Thịt thật thà”.
-
Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu G
Thương hiệu G mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo hàng đầu.
Đọc nhiều
-
Vì sao tạm dừng trả tiền điện mặt trời mái nhà?
-
TIN THẾ GIỚI 26-5: Tổng thống Chechnya dọa tấn công Ba Lan; Động đất lớn ở Peru
-
TIN THẾ GIỚI 27-5: Mỹ cảnh báo Ukraine chớ tấn công Nga; Cuba cho tiêm mũi 5
-
Liên tiếp bất thường từ Đông Bắc Á
-
Giá sách giáo khoa mới đắt gấp 2 - 3 lần: TS Nguyễn Hoàng Chương 'xin thưa với bộ trưởng'
-
Hơn 40 người bị khởi tố liên quan vụ Việt Á gồm những ai?