Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu G

19/04/2019 08:00 GMT+7

Thương hiệu G mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo hàng đầu.

Tập đoàn GreenFeed ra mắt thương hiệu G - Ảnh 1.

Ông Đỗ Cao Bằng, Tổng giám đốc Tập đoàn GreenFeed chia sẻ tại Lễ ra mắt thương hiệu G

Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là SẠCH và NGON. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G (Green) trên toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food.

Quy trình sản xuất thịt G trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì, trong đó nêu rõ các thông tin như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng; ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…

T.D.V
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận