Ông Đỗ Cao Bằng, Tổng giám đốc Tập đoàn GreenFeed chia sẻ tại Lễ ra mắt thương hiệu G
Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là SẠCH và NGON. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G (Green) trên toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food.
Quy trình sản xuất thịt G trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì, trong đó nêu rõ các thông tin như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng; ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận