05/11/2015 11:45 GMT+7

Tăng giám sát chất lượng dịch vụ hàng không

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Cục Hàng không VN vừa thành lập phòng giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không nhằm giám sát các trường hợp chuyến bay bị chậm, gián đoạn, bị hủy.

Quyền lợi của hành khách đi máy bay sẽ được đảm bảo hơn trong thời gian tới khi bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ hàng không đi vào hoạt động. Trong ảnh: hành khách bị lỡ chuyến bay Huế đi TP.HCM mệt mỏi nằm chờ - Ảnh: hoài linh
Quyền lợi của hành khách đi máy bay sẽ được đảm bảo hơn trong thời gian tới khi bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ hàng không đi vào hoạt động. Trong ảnh: hành khách bị lỡ chuyến bay Huế đi TP.HCM mệt mỏi nằm chờ - Ảnh: Hoài Linh

Cục Hàng không VN vừa thành lập phòng giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không trực thuộc các cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không. 

Theo đó, bộ phận này sẽ giám sát các trường hợp chuyến bay bị chậm, gián đoạn, bị hủy nhằm kịp thời yêu cầu các hãng hàng không, các đơn vị cung cấp dịch vụ có liên quan thực hiện nghĩa vụ đối với hành khách theo quy định của pháp luật...

Ngoài ra, bộ phận này sẽ tham mưu giúp giám đốc cảng vụ giám sát chất lượng dịch vụ và vận tải hàng không; giám sát hoạt động đặt chỗ, bán vé và việc thực hiện các quyền, nghĩa vụ của văn phòng đại diện, văn phòng bán vé cho các hãng hàng không; giám sát việc thực hiện quy trình phục vụ đối với hành khách, hành lý, hàng hóa của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không...

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên