26/06/2017 18:11 GMT+7

Tấn Minh, Tùng Dương, Trọng Tấn làm 'danh ca Việt Nam' cùng Tuấn Ngọc

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Đêm nhạc có tên Danh ca Việt Nam diễn ra vào 16-7 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội là sự 'cộng gộp' của 4 nam ca sĩ Tuấn Ngọc, Tấn Minh, Trọng Tấn và Tùng Dương.

Bốn ca sĩ khoác danh vị Danh ca Việt Nam tham gia đêm nhạc - Ảnh: BTC cung cấp
Bốn ca sĩ khoác danh vị Danh ca Việt Nam tham gia đêm nhạc - Ảnh: BTC cung cấp

Theo đơn vị tổ chức, đây là lần đầu tiên 4 giọng ca nam là những tượng đài âm nhạc trong lòng công chúng, có dấu ấn âm nhạc riêng và có sức ảnh hưởng với nền âm nhạc đương thời cùng đứng chung sân khấu.

Theo đó, 4 giọng ca Tuấn Ngọc, Tấn Minh, Trọng Tấn và Tùng Dương trở thành những người khởi đầu cho loạt chương trình tôn vinh những “danh ca Việt”.

Đến với Danh Ca Việt Nam, khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm đã làm nên tên tuổi của mỗi nghệ sĩ như Tuấn Ngọc với Mắt biếc, Riêng một góc trời… Tấn Minh với Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng… Trọng Tấn với Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm… Tùng Dương với Ôi quê tôi, Con cò

Không chỉ hát, các nam ca sĩ còn kể những câu chuyện về cuộc đời họ theo hình thức “câu chuyện âm nhạc”.

Ca sĩ Tấn Minh đảm nhiệm vai trò biên tập âm nhạc cho liveshow Danh ca Việt Nam. Theo giải thích của ban tổ chức, Tấn Minh là một nghệ sĩ có thể dung hòa, kết nối được nguồn năng lượng của các 3 “danh ca” còn lại. Anh cũng có phong cách âm nhạc riêng và có sức ảnh hưởng trong âm nhạc.

Ngoài hát đơn, sẽ có những sự kết hợp song ca, tam ca và hòa ca của cả 4 nam ca sĩ.

Những bản hòa âm phối khí với dàn nhạc cổ điển, nhạc cụ dân tộc, hiện đại… sẽ được giám đốc âm nhạc Dương Cầm viết riêng cho chương trình.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên