26/06/2017 21:20 GMT+7

​Tam Sinh Tam Thế phiên bản Lưu Diệc Phi sắp được chiếu ở Mỹ

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình Trung Quốc từng làm mưa làm gió Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với sự tham gia diễn xuất của Lưu Diệc Phi, sắp được chiếu ở Mỹ.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Once Upon A Time
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Once Upon A Time - Ảnh: sina

Theo trang tin Deadline, bộ phim có tên tiếng Anh là Once Upon A Time sẽ được ra mắt ở Bắc Mỹ với định dạng 3D cùng phụ đề tiếng Anh vào ngày 11-8 tới đây.

Phim được kỳ vọng sẽ tạo được cơn sốt, sau khi phiên bản truyền hình với sự tham gia của người đẹp Dương Mịch và nam tài tử Triệu Hựu Đình ra mắt cách đây 6 tháng đã nhanh chóng thu hút nhiều fan hâm mộ ở châu Á.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản truyền hình còn được trang web bình chọn phim châu Á MyDramaList chấm điểm 9,1/10.

Phiên bản điện ảnh Once Upon A Time được hai đạo diễn  Anthony Molinara và Zhao Xiaoding - nhà quay phim của siêu phẩm Thập Diện Mai Phục - đảm nhận.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, bộ phim kể về Bạch Thiển cùng với những kiếp nạn mà nàng phải trải qua để có thể trở thành Thượng thần, cũng như chuyện tình của nàng và Thái tử Dạ Hoa kém nàng 9 vạn tuổi.

Nam diễn viên 25 tuổi Dương Dương sẽ vào vai Dạ Hoa, sánh vai cùng Bạch Thiển do Lưu Diệc Phi đóng.

Ngoài ra, Once Upon A Time còn có sự tham gia của các diễn viên La Tấn, Nghiêm Khoan…

“Người hâm mộ đã yêu quý câu chuyện và bây giờ chúng tôi vô cùng hào hứng được mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới bằng việc mang câu chuyện này lên màn bạc”, Doris Pfardrescher - giám đốc kiêm chủ tịch Well Go USA Entertainment, đơn vị phân phối chính thức Once Upon A Time tại thị trường Bắc Mỹ - phát biểu.

Trước đó, tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua, công ty giải trí IM Global của Mỹ cũng đã mua bản quyền phân phối bộ phim này trên phạm vi toàn cầu.

Tạo hình một số nhân vật trong phim:

 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên