08/11/2016 15:00 GMT+7

​Lưu Diệc Phi tham gia bộ phim bom tấn Inversion

 THỤC NGHI
THỤC NGHI

TTO - Ngày 7-11, tờ Sina đưa tin, Lưu Diệc Phi xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim bom tấn Inversion của đạo diễn Peter Segal, do điện ảnh Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất.

Trong Inversion, Lưu Diệc Phi sẽ đóng chung với Samuel Jackson - Ảnh: tư liệu

Inversion thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kinh phí đầu tư 130 triệu USD, được quay ngoại cảnh tại 3 quốc gia: Berlin (Đức), Thượng Hải (Trung Quốc) và Chicago (Mỹ), dự kiến bấm máy vào ngày 27-2-2017.

Trước mắt, danh sách diễn viên được xác nhận gồm: Lưu Diệc Phi, Samuel Jackson và Travis Fimmel (Úc).

Inversion kể về trái đất đột nhiên mất đi trọng lực, lâm vào tình trạng nguy hiểm, một tên lừa đảo người Mỹ (Travis Fimmel đóng) và nhà vật lý học người Trung Quốc (Lưu Diệc Phi đóng) đã phải chạy đua với thời gian để giải cứu thế giới.

Nhân viên điều tra Bộ an ninh Mỹ (Samuel Jackson đóng) cho rằng, tên lừa đảo và nhà vật lý học là thủ phạm gây ra thảm họa, nên đuổi theo họ vượt qua hai châu lục.

Inversion là bộ phim hợp tác Trung–Mỹ thứ hai của Lưu Diệc Phi sau Outcast của đạo diễn Nick Powell, đóng chung với Nicolas Cage và Hayden Christensen.

Gần 10 năm qua, Lưu Diệc Phi đã là một cái tên quen thuộc của điện ảnh Hoa ngữ như Hồng Môn yến, series Tứ đại danh bổ (gồm 3 phần), Đồng Tước đài, Loại tình yêu thứ ba…

Riêng năm 2016, Lưu Diệc Phi có 3 bộ phim gồm: Thì ra anh vẫn ở đây!, Khổng Tước đài và Cứu viện đội Phi Hổ. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn có 2 phim đang chờ ra mắt khán giả trên màn ảnh 2017, đó là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Một kiếp yêu tinh.

THỤC NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên