22/12/2015 14:23 GMT+7

Lưu Diệc Phi với mối tình 3 kiếp trong phim

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp (2006) Lưu Diệc Phi đang quay bộ phim mới Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, vừa tổ chức lễ khai máy tại Bắc Kinh.

Lưu Diệc Phi, Bành Tử Tô và Dương Dương

Lưu Diệc Phi thành danh với vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp (2006), nhưng đó cũng là tác phẩm truyền hình cuối cùng của cô cho đến thời điểm này. Gần 10 năm qua, Lưu Diệc Phi không ngưng chinh phục màn ảnh rộng với hàng loạt phim ăn khách như Hồng Môn yến, series Tứ đại danh bổ (gồm 3 phần), Đồng Tước đài, Loại tình yêu thứ ba…

Năm nay, ngoài 2 bộ phim đã ra mắt Loại tình yêu thứ baBạch Ưu Linh truyền kỳ - Tuyệt mệnh đào vong của đạo diễn Nick Powell, Lưu Diệc Phi còn đóng 3 bộ phim: Gửi thanh xuân – Thì ra anh vẫn ở đây!, Khổng Tước đài – Nếu như không gặp được em Cứu viện đội Phi Hổ.

Ngay trước Giáng Sinh 2015, đoàn làm phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa tổ chức lễ khai máy tại Bắc Kinh. Lưu Diệc Phi xuất hiện với vai trò nữ diễn viên chính, sánh vai với cô là “nam thần” Dương Dương và đặc biệt là sự góp mặt của diễn viên nhí Bành Tử Tô (từng đóng phiên bản truyền hình Bên nhau trọn đời).

Trước ống kính, Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã bế "sao nhí" Bành Tử Tô chụp hình… “gia đình 3 thành viên”.

Bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử, kịch bản chuyển thể là phần 1 trong series “Tam sinh tam thế”. Bộ phim do hai nhà đạo diễn Triệu Tiểu Đinh và Anthony LaMolinara đồng đạo diễn, hãng phim Alibaba đầu tư sản xuất, được quay với định dạng 3D.   

Câu chuyện phim thuộc thể loại huyền ảo, xoay quanh mối tình 3 đời 3 kiếp vừa yêu vừa hận của 2 nhân vật Cửu trùng thiên thái tử Dạ Hoa (Dương Dương đóng) và Tứ hải bát hoang đệ nhất tuyệt sắc Bạch Thiền (Lưu Diệc Phi đóng). Đặc biệt, mối tình này còn có khoảng cách tuổi tác được xem là lớn nhất trong lịch sử, Bạch Thiền 140.000 tuổi và Dạ Hoa 50.000 tuổi.

Lưu Diệc Phi và Dương Dương khai máy phim mới trước Giáng Sinh 2015.
Lưu Diệc Phi thành danh với vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp (2006)

Lưu Diệc Phi vào vai Ngu Cơ

 

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên