12/11/2015 14:15 GMT+7

Samuel L. Jackson sang Việt Nam đóng phim King Kong 2

TR.N.
TR.N.

TTO - Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân Facebook mới nhất sáng 12-11, ngôi sao kỳ cựu Hollywood Samuel L. Jackson cho biết ông sắp sang Việt Nam đóng phim.

Bức ảnh đăng trên Facebook sáng 12-11 của Samuel L Jackson. 

Ngôi sao 66 tuổi từng một lần nhận đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim Pulp Fiction nếu không có gì thay đổi sẽ đến Sơn Đoòng (Quảng Bình) để quay phim King Kong phần 2 mang tựa Kong: Skull Island.

Trước đó vào ngày 10-11, Samuel L. Jackson đã đăng tải bức ảnh chụp "tự sướng" ngộ nghĩnh chỉ lấy một góc mặt của ông với toàn cảnh là một cây dừa, khiến nhiều người nghĩ đến ông chụp ảnh này tại Việt Nam trong chuyến tiền trạm trước đây.

Bức ảnh này Samuel L. Jackson chụp trước đây tại Việt Nam? - Ảnh: Facebook nhân vật.

Tin cho hay đạo diễn và nhà biên kịch Kong: Skull Island Jordan Charles Vogt-Roberts, nhà quay phim Larry Fong, cùng 23 nhân viên đoàn làm phim từng đến VN từ hai tháng trước để chọn bối cảnh quay phim. 

Tạp chí Hollywood Reporter cho biết Kong: Skull Island sẽ được quay tại Việt Nam, Úc và Hawaii. Các diễn viên trong phim gồm Bire Larson, Tom Hiddleston, John C. Reily, Samuel L. Jackson và Toby Kebbell. 

Nội dung của Kong: Skull Island kể về một nhóm thám đi vào một hòn đảo và đối đầu với những sinh vật quái dị, nguy hiểm để tìm huyết thanh có giá trị.

Nam diễn viên Tom Hiddleston (Thor) cho biết rằng King Kong phần 2 "hoàn toàn mới và nhiều khác biệt so với những gì đã biết về huyền thoại King Kong xưa nay".

King Kong phần 2 "nhiều khác biệt so với những gì đã biết". Ảnh tư liệu.

Trong chuyến đi tiền trạm chọn bối cảnh hồi tháng 9, đạo diễn Jordan Charles Vogt-Roberts đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình, Quảng Bình, và còn lên Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái để thị sát.

Trước đó, ông Trần Tiến Dũng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, từng tiết lộ rằng “những địa điểm như Sơn Đoòng hay Hang Én có thể được chọn làm địa điểm quay những bộ phim bom tấn của Hollywood” nhưng không nói cụ thể. 

Tin đồn về việc Kong: Skull Island đến Việt Nam quay phim cũng được nữ diễn viên Ngô Thanh Vân “úp mở” khi cô khoe rằng đạo diễn Jordan Charles Vogt-Roberts đến thăm đoàn làm phim Tấm Cám của cô trong lúc quay tại Ninh Bình những tháng trước.

Nhà sản xuất phim Kong: Skull Island khi đó cũng công khai đăng tải trên mạng xã hội một bức ảnh gồm các nhân viên đoàn phim, nhà sản xuất và nam diễn viên Samuel L. Jackson... với dòng chú thích “Các bạn sẵn sàng chưa? Tôi đang có cảm giác ở Việt Nam thời năm 1970 trong bộ phim này”.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island từng tiết lộ họ đến VN thị sát chọn bối cảnh.

Theo bản tin của Hãng truyền thông quốc gia Úc ABC, Kong: Skull Island khi đến quay tại bang Queensland (Úc), đoàn làm phim chi trả 15 triệu đô la Úc (khoảng 222 tỉ đồng VN) cho những ngày quay ở đây, mang lại 60 công ăn việc làm cho nhân viên địa phương.

Một nguồn tin giấu tên cho biết Kong: Skull Island sẽ quay tại VN từ tháng 12-2015 sang đầu năm 2016. Bộ phim sẽ công chiếu toàn cầu vào tháng 3-2017.

*Xem trích đoạn hay trong phim King Kong (2005):

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên