21/07/2016 21:36 GMT+7

Tắm kênh thủy lợi, một học sinh chết đuối

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Ba học sinh lớp 8 đều không biết bơi nhưng rủ nhau tắm kênh thủy lợi gần nhà. Chỉ có một em mặc áo phao, hai em còn lại bị nước cuốn khiến một em chết đuối, em còn lại đang cấp cứu.

Em Thảo đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Quốc Nam
Em Thảo đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Quốc Nam

Tối 21-7, thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu em Nguyễn Thị Ngọc Thảo và em Hoàng Thị Tư, 14 tuổi, trú thôn Đạo Đầu, xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong bị đuối nước. Em Tư đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện. Em Thảo hiện đang nguy kịch.

Theo thông tin từ phía gia đình các học sinh, vào khoảng gần 17g chiều cùng ngày, Tư, Thảo cùng một bạn cùng thôn khác rủ nhau ra kênh thủy lợi gần nhà tắm.

Nước ở kênh này khá sâu và chảy xiết. Cả ba em đều không biết bơi, nhưng chỉ có một em mặc áo phao.

Khoảng vài phút sau hai em Tư và Thảo bị nước cuốn ra chỗ sâu và nhấn chìm. Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã chạy đến cứu nhưng không kịp.

Khi đưa lên đến bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải thì em Tư đã tử vong. Còn em Thảo hiện đang phải thở bằng máy và tình trạng ngày càng xấu đi.

Được biết, cả ba em đều vừa học xong lớp 8, sắp lên lớp 9. Em Thảo mồ côi cả ba lẫn mẹ, hiện đang được chị ruột của ông ngoại nuôi ăn học. 

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên