27/10/2014 19:04 GMT+7

Tạm giữ kẻ tung ảnh nóng người yêu cũ lên mạng

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Mục đích đưa hình khỏa thân của người yêu cũ lên mạng là để làm nhục. Và, mỗi lần đưa hình lên mạng, thanh niên này còn nhắn tin cho bố nạn nhân để... chọc tức!

Vũ Văn Kiên ra đầu thú, khai báo về hành vi phạm tội của mình tại Công an TP Vũng Tàu - Ảnh: Đông Hà

Ngày 27-01, Vũ Văn Kiên (18 tuổi, quê Hải Phòng, trú tại P.Rạch Dừa, TP Vũng Tàu) đã ra Công an TP Vũng Tàu đầu thú về hành vi “làm nhục người khác”.  Công an TP Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Kiên.

Theo khai nhận của Kiên, từ ngày 4 đến 20-10-2014, Kiên đã nhiều lần đưa hình khỏa thân của bạn gái cũ là chị T.T.M.T (18 tuổi) lên trang mạng xã hội facebook mang tên chính chị T. và tên một trang facebook khác.

Nguyên nhân Kiên đưa hình ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng là bởi chị T. chủ động chia tay với Kiên.

Cũng theo khai nhận của Kiên, giữa Kiên và chị T. quen nhau từ tháng 3-2013 (khi chị T. đang là học sinh lớp 11) và chị T. tự nguyện quan hệ tình dục với nhau.

Đến tháng 1-2014, chị T. chủ động chia tay với Kiên. Sẵn có hai tấm hình chụp khỏa thân chị này nên Kiên đã ép phải tiếp tục quan hệ yêu đương, nếu không sẽ đưa hình lên mạng. Do đó, chị T. phải miễn cưỡng tiếp tục quan hệ với Kiên.

Tháng 7-2014, chị T. dứt khoát chia tay, không liên lạc với Kiên thì ngày 4-10-2014, Kiên đã đưa một tấm hình chị T. khỏa thân lên facebook.

Sau đó, Kiên gỡ xuống nhưng đến ngày 8-10 lại tiếp tục đưa lên. Chưa hết, liên tiếp trong hai ngày 18 và 19-10, Kiên đưa hình khỏa thân chị T. lên mạng.

Theo khai nhận của Kiên, mục đích đưa hình khỏa thân chị T. lên mạng là để làm nhục chị này và mỗi khi đưa hình lên mạng, Kiên đều nhắn cho nạn nhân biết.

Ngoài việc làm trên, Kiên còn nhắn tin cho ông T.V.T (cha chị T.) để chọc tức.

Hiện Công an TP Vũng Tàu tiếp tục điều tra để xử lý Kiên theo pháp luật.

Được biết, Kiên từng bị Công an phường Rạch Dừa xử phạt hai lần vì đánh nhau và sử dụng ma túy.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên