08/08/2013 17:15 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác GĐ Bệnh viện đa khoa Hoài Đức

XUÂN LONG - LAN ANH
XUÂN LONG - LAN ANH

TTO - Chiều 8-8, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trí Liêm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, Hà Nội.

meMxTC0a.jpgPhóng to
Phiếu xét nghiệm huyết học tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) của hai người khác nhau nhưng các kết quả xét nghiệm lại hoàn toàn giống nhau - Ảnh tư liệu

Khởi tố vụ “nhân bản” kết quả xét nghiệm

Theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội, lý do đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trí Liêm là để phục vụ việc xem xét điều tra khởi tố vụ án “lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức”.

Quyết định của UBND TP Hà Nội cũng giao Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Văn Dung kiêm phụ trách điều hành Bệnh viện đa khoa Hoài Đức trong thời gian ông Nguyễn Trí Liêm bị tạm đình chỉ công tác.

Cũng liên quan đến vụ “nhân bản” kết quả xét nghiệm xảy ra tại bệnh viện đa khoa Hoài Đức, các cơ quan chức năng cũng đã quyết định đình chỉ công tác đối với 6 cán bộ của Khoa xét nghiệm - Bệnh viện đa khoa Hoài Đức, trong đó có Trưởng khoa xét nghiệm Vương Thị Kim Thành.

Trao đổi nhanh với Tuổi Trẻ, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định quan điểm của UBND Thành phố Hà Nội là xử lý nghiêm các vi phạm, sai phạm.

“Riêng về nội dung liên quan đến kết quả xét nghiệm huyết học, Thành phố đã giao Công an vào cuộc làm rõ. Hiện nay các lực lượng của Công an Thành phố vẫn đang điều tra”- bà Ngọc cho hay.

Mời xem thêm

Hàng ngàn người "xài" chung kết quả xét nghiệmCông an vào cuộc điều tra gian lận kết quả xét nghiệmBệnh viện Hoài Đức tạm đình chỉ chức vụ người tố cáo!

XUÂN LONG - LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên