14/05/2011 22:25 GMT+7

Tắm ao, một học sinh chết đuối, một nguy kịch

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Khoảng 14g ngày 14-5, tại thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, do tắm ao, em Nguyễn Hồng Thanh (học sinh lớp 8/5 Trường THCS Kiểng Phước) đã bị chết đuối, còn em Nguyễn Thị Kim Hương được cứu nhưng đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo bạn bè cùng lớp, 9 học sinh của lớp 8/5 Trường THCS Kiểng Phước, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông đã rủ nhau đi tắm mưa gần một cái ao thuộc thị trấn Vàm Láng (giáp ranh với xã Kiểng Phước), sau đó lội xuống ao để tắm.

Sau khi nô đùa, các em lên bờ thì phát hiện còn thiếu 3 bạn nên chạy đến ao phát hiện 3 bạn đang chìm dưới ao nên tri hô. Bà con gần đó đã ra vớt Thanh, Hương và Đoàn Thị Cẩm Quyên. Em Quyên được cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Theo bà con trong khu vực, xung quanh ao cạn nhưng ở giữa do được múc đất lên để nuôi cá nên rất sâu. Ba nạn nhân không biết bơi nên lúc tắm ở cạn không để ý đã vô tình đi ra chỗ sâu nên xảy ra thảm cảnh.

Theo cô giáo chủ nhiệm lớp 8/5, Hương là lớp trưởng và học lực rất khá. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng hiện em Hương đang khó thở và vẫn chưa nhận biết được xung quanh. Tuy nhiên, gia đình chỉ có mẹ đang đi làm thuê nên không có khả năng để chuyển em lên bệnh viện tuyến trên. Em đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công Đông.

Cô chủ nhiệm đang vận động học sinh trong lớp góp tiền để hỗ trợ Hương.

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên