05/01/2017 18:04 GMT+7

Tài xế xe ben vụ tai nạn 3 người chết, bị thương ra đầu thú

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Một xe ben đã gây tai nạn khiến một người chết tại chỗ, hai người bị thương vào lúc 13 giờ ngày 5-1 tại đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Lúc 14 giờ tài xế đã đến công an đầu thú.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong

Theo các nhân chứng, vào khoảng 13 giờ, một chiếc xe ben đang chạy theo hướng Ngọc Hồi - Giải Phóng đến cầu Văn Điển thì bất ngờ rẽ vào ngõ 213 (đường đi vào bệnh viên Nội tiết Trung ương) rồi va quẹt với một xe máy đang đi cùng chiều, trên xe máy có 3 người. 

Hậu quả khiến người phụ nữ cầm lái chết tại chỗ, còn 2 người ngồi sau là một phụ nữ và một trẻ em bị thương nặng. Ngay sau đó người dân đã gọi xe cứu thương để đưa người bị thương đi cấp cứu. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường khiến người dân chứng kiến vụ tai nạn bức xúc.Tại hiện trường, đồ đạc, đôi dép, quần áo của nạn nhân bị văng ra khỏi xe. Chiếc xe máy bị đổ nghiêng không bị hư hỏng. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Thanh Trì đã có mặt tại hiện trường để xác minh hiện trường, điều tiết, phân làn giao thông.

Đại diện công an huyện Thanh Trì cho biết sau khi lái xe gây tai nạn bỏ chạy khỏi hiện trường, đến khoảng 14 giờ thì tài xế đã tới đầu thú tại trụ sở công an huyện. Sau đó tài xế cũng đã được đưa ra hiện trường để lấy lời khai.

Đến khoảng hơn 14 giờ 30, hiện trường vẫn được giữ nguyên phục vụ công tác điều tra. Người phụ nữ tử vong khoảng hơn 30 tuổi, hiện chưa có người thân đến nhận. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên