06/11/2014 01:10 GMT+7

​Tại sao phụ nữ phải dưỡng da?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngay từ xa xưa, ông cha ta đã có câu “nhất dáng nhì da” để đánh giá về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tiêu chuẩn thẩm mỹ ấy vẫn đúng cho tới ngày nay - mỗi khi đánh giá vẻ đẹp bề ngoài của ai đó, người ta thường chú ý đến hai yếu tố quan trọng là dáng và da. Nhưng phần lớn dáng là do trời phú, còn da lại có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực phụ thuộc chủ yếu vào chế độ chăm sóc của mỗi người... Vì vậy, việc chăm sóc da luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu.

c4sNjhrz.jpg

Tuy nhiên, dù muốn hay không, phụ nữ cũng luôn phải chịu một số tác động xấu cả từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, khiến cho làn da không còn giữ được vẻ đẹp “ngà ngọc”, sáng mịn và khỏe mạnh như trước nữa, đặc biệt là da mặt.

Một số nguyên nhân dễ gây ảnh hưởng xấu tới da

- Tuổi tác: Theo quy luật tự nhiên, năm tháng trôi qua, con người cũng dần già đi, không ai có thể trẻ mãi. Khi đến với độ tuổi ngoài 30, cơ thể phụ nữ bị suy giảm estrogen, lượng collagen cũng hao hụt đi hằng ngày, khiến da bắt đầu bị lão hóa, dẫn đến nhiều biểu hiện xấu như: nhăn da, khô da, sạm da...

- Các tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời hay khói bụi, môi trường ô nhiễm là những tác nhân khá nguy hiểm, có khả năng tấn công trực tiếp và thấm sâu vào từng tế bào da, khiến da dễ mắc phải các tình trạng: sạm da, nhăn da, khô da,...

- Lạm dụng mỹ phẩm cũng là một nguyên nhân không thể không liệt kê. Chúng ta đều biết, phụ nữ bao giờ cũng đẹp hơn, quyến rũ hơn khi được tô điểm thêm một chút phấn lên mặt hay chút son lên môi. Tuy nhiên, nhiều người lại quá lạm dụng điều này, khiến da bị tổn thương bởi một số thành phần hóa học chứa trong mỹ phẩm. Từ đó da trở nên yếu, nhạy cảm hơn với các tác động bên ngoài và dễ bị lão hóa da

- Ngoài ra, trong thế giới hiện đại, phụ nữ có cơ hội bước ra ngoài xã hội để khẳng định mình nhưng cùng với đó, trách nhiệm dường như cũng trở nên nặng nề hơn, đôi khi họ phải đối mặt với rất nhiều áp lực công việc, nỗi lo gia đình, con cái,... Đó cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu lên da, khiến da không còn mịn màng, trắng sáng hay căng mịn, hồng hào.

Chính vì vậy, đối với phụ nữ, việc chăm chút, để ý đến làn da của mình là hết sức cần thiết. Khi da không còn đẹp nữa thì nên tìm cho mình một giải pháp phù hợp và hiệu quả để dưỡng trắng da - gìn giữ sự quyến rũ của phái đẹp.

Dưỡng da thế nào cho hợp lý?

Từ những nguyên nhân nêu trên, có lẽ quý bà, quý cô cũng hiểu được, việc chăm sóc da ngay từ bây giờ là hết sức cần thiết và một điều quan trọng nữa là: chăm sóc da phải lấy bên trong làm gốc.

Ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế stress, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chị em cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang bị thiếu hụt để cung cấp tới các tế bào da, nuôi dưỡng da tốt hơn.

Từ lâu, nhiều thành phần từ thiên nhiên đã được đánh giá là có khả năng bổ sung lượng Collagen, estrogen và cải thiện những tình trạng xấu về da như khô, nhăn và sạm da.

+ Thành phần giúp làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn:

- Collagen - bổ sung lượng Collagen cho cơ thể, có tác dụng hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy sệ của da.

- Tinh chất mầm đậu tương: có chứa Isoflavon - một hormone thực vật, có khả năng điều hòa nội tiết tố sinh dục (estrogen) ở phụ nữ giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh. Do đó, đây là thành phần hữu hiệu ngăn ngừa sự thiếu hụt Collagen do rối loạn nội tiết tố.

- L-cystin, vitamin C, E và Dầu gấc: có tác dụng phòng chống gốc tự do rất mạnh, có khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và ngăn ngừa thiếu hụt Collagen và tái tạo Collagen để bổ sung cho cơ thể.

+ Thành phần giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da: 4 vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu kết hợp với Tinh chất mầm đậu tương, L-cystin sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng sạm da rất tốt.

+ Thành phần chống khô da: Lô hội và Omega 3, 6 là những thành phần có tác dụng kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da bớt khô và trở nên mịn màng hơn.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là: - Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com   Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên