20/03/2014 20:57 GMT+7

"Tác phong công nghiệp" đến với sinh viên học sinh

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hành trình trang bị kỹ năng “Tác phong công nghiệp” do Thành đoàn TP.HCM thực hiện đã chính thức khởi động tại Trường cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng sáng 20-3.

Trang bị kỹ năng “Tác phong công nghiệp”Xây dựng lối sống đẹp, tác phong công nghiệp cho bạn trẻTrang bị "văn hóa - tác phong công nghiệp" trước khi xin việc

Nội dung của “Tác phong công nghiệp” giúp các bạn một số định dạng ban đầu về thái độ và tinh thần làm việc, cách sắp xếp công việc, sử dụng thời gian hợp lý, khả năng liên kết làm việc nhóm, đặt mục tiêu cuộc đời, thái độ đúng mực trong giao tiếp ứng xử... Buổi chia sẻ còn có đại diện người sử dụng lao động để chia sẻ về những yêu cầu đặt ra từ góc nhìn của nhà tuyển dụng với các ứng viên, cũng như các bạn học sinh từng đoạt giải thưởng cao trong các kỳ thi tay nghề chia sẻ kinh nghiệm trong học tập để giành chiến thắng và tự tin với nghề đã chọn.

Hành trình “Tác phong công nghiệp” dự kiến đi qua 20 đơn vị của nhiều cơ sở Đoàn trong TP và kéo dài đến tháng 7. Đối tượng hướng đến chính là các học sinh trung cấp chuyên nghiệp, học sinh học nghề, sinh viên cao đẳng các ngành nghề tại nhiều trường của TP. Ngoài mục tiêu giúp các bạn rèn luyện tốt hướng tới đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, hành trình mong muốn trang bị cho các bạn một số kỹ năng cần thiết và chuẩn bị tâm lý thật tốt để tự tin bước vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên