THANH HƯƠNG

THANH HƯƠNG

Bài viết

Video

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG): Chủ động nhiều giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ
Cần biết

Dù gặp nhiều khó khăn trong năm 2022, nhưng với sự quyết tâm chung sức, đồng lòng của toàn thể người lao động cùng những giải pháp ứng phó linh hoạt, đồng bộ, Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN đã hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Joep Janssen và Living with the Mekong
TTCT - Vấn đề - Sự kiện

TTCT - Kiến trúc sư Joep Janssen bỏ công việc đang làm ở Hà Lan, cùng bạn gái sang Việt Nam lặn lội đi về ĐBSCL mấy năm trời để viết Living with the Mekong, một cuốn sách về những tác động của biến đổi khí hậu với cuộc sống người dân.

Một hành trình dữ dội của tình yêu
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT- Niềm ước ao một lần được đi qua thời tuổi trẻ ngông cuồng, với những mối tình điên loạn và phù phiếm như thế, chỉ để một ngày sẽ tìm thấy trong sâu thẳm lòng mình một tình yêu đích thực...

Vui bước cùng gậy trắng
TTCT - Cuộc sống muôn màu

TTCT - Đó là thông điệp của Ngày quốc tế Cây gậy trắng năm 2013 được tổ chức tại TP.HCM ngày 19-10, nhằm thể hiện hình ảnh người khiếm thị yêu đời, tự tin và độc lập trong cuộc sống.

Hãy bớt ngợi ca chúng tôi...
TTCT - Cuộc sống muôn màu

TTCT - “Đừng để người khiếm thị nói chuyện với ma!”. Đó là câu nói đùa - mà - thật của chủ nhiệm mái ấm Thiên Ân Nguyễn Quốc Phong, trong buổi giao lưu giữa các trường, mái ấm khiếm thị và sinh viên nhân sự kiện Ngày cây gậy trắng 15-10-2012 tại hội trường Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Nửa đêm thức giấc...
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Nhật ký ơi!Đêm qua mình bật dậy khi thấy lưng áo ướt đẫm. Dưới ánh điện, mình không thể tin nổi là nửa dưới gối, nửa chiếu và góc chăn bị ướt, căn phòng lênh láng nước.