HOÀNG ĐIỆP

HOÀNG ĐIỆP

Thông tin chung


Bài viết

Video

Loạt bất động sản 'khủng' liên quan đến Vạn Thịnh Phát
Phóng sự

Khi giải quyết vụ án xảy ra tại Vạn Thịnh Phát, cơ quan điều tra đã kê biên hàng chục ngàn bất động sản trên toàn quốc. Trong đó có nhiều bất động sản ở vị trí đắc địa, giá trị hàng ngàn tỉ.

Vụ án 39 năm ở Bình Thuận: Ông Võ Tê được bồi thường oan sai 1,9 tỉ đồng
Pháp luật

Sáng 5-10, ông Võ Ngọc - con ruột ông Võ Tê (người bị khởi tố, bắt giam oan 43 năm trước) - cho biết đã nhận được quyết định bồi thường oan sai cho cha từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, hung thủ thực sự vẫn ngoài vòng pháp luật.

Vụ 'cô giáo bị tuyên 5 năm tù': Viện kiểm sát kháng nghị hủy án
Pháp luật

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã có kháng nghị theo hướng hủy bản án sơ thẩm vụ án bà Lê Thị Dung - cô giáo bị tuyên 5 năm tù - vì bị cáo buộc chiếm đoạt 45 triệu đồng ở Nghệ An.

Đề nghị tăng hình phạt với 18 bị cáo vụ tổ chức đá gà ở quận 6
Pháp luật

Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã kháng nghị một phần bản án sơ thẩm, đề nghị tăng hình phạt đối với 18/46 bị cáo trong vụ tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức đá gà, tài xỉu tại quận 6.

Vì sao 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang xin rút kháng cáo, chấp nhận bản án tử hình?
Pháp luật

Sau khi kháng cáo xin giảm hình phạt, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bất ngờ rút kháng cáo này và chấp nhận bản án tử hình.

Tạm ngưng tách thửa không thời hạn, Lâm Đồng làm trái luật
Nhà đất

Luật hiện hành không cấm tách thửa đất nông nghiệp để thực hiện các giao dịch dân sự, nhưng tại Lâm Đồng việc này đang bị tạm ngưng không thời hạn.

Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm chủ tịch Hội Golf TP.HCM có tên trong nhóm golfer đánh bạc
Pháp luật

Ông Trần Thanh Tú và ông Lê Hùng Nam là hai phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam cùng với nhiều doanh nhân bị bắt quả tang đánh bạc khi đang chuẩn bị tham gia giải golf tại Đầm Vạc, Vĩnh Phúc.

Ông Nguyễn Văn Hòa làm cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM
Pháp luật

Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hòa, chấp hành viên cao cấp, làm cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM.

Vụ Alibaba: Cùng mua đất, vì sao người được trả tiền, người được trả đất?
Pháp luật

Chiều 30-12, hội đồng xét xử đã tuyên xong phần trách nhiệm bồi thường cho 4.548 bị hại trong vụ Alibaba. Trong số hàng ngàn khách hàng mua đất dự án của Alibaba có người được trả đất, có người được bồi thường tiền. Tại sao?

Hơn 30 năm đi tìm hung thủ giết mẹ mình với hàng chục nhát dao
Pháp luật

TTO - 45 tuổi, không nhà cửa, không vợ con, anh chỉ có một chiếc xe chạy thuê dịch vụ hằng ngày rong ruổi trên các nẻo đường rày đây mai đó, cơm hàng cháo chợ với chỉ mục đích duy nhất: dò tìm tung tích người đã giết mẹ mình 39 năm về trước.