22/08/2017 09:00 GMT+7

Tác giả Ông bà anh tung MV đầu tay Người ta và anh

Q.N.
Q.N.

TTO - Hơn nửa năm sau Bài hát hay nhất - Sing my song, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu vừa trình làng MV đầu tay mang nhan đề Người ta và anh rất vui nhộn với sự trợ giúp của diễn viên hài Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập (trái) và Lê Thiện Hiếu trong buổi ra mắt MV Người ta và anh.
Huỳnh Lập (trái) và Lê Thiện Hiếu trong buổi ra mắt MV Người ta và anh - Ảnh: ChuPi

Thổ lộ lý do tại sao lại không thực hiện MV cho ca khúc Ông bà anh khi đây là một bản hit đưa tên tuổi mình đến với khán giả, Lê Thiện Hiếu tâm sự: 

“Trong và sau khi Ông bà anh thành hit, đến lúc bước ra khỏi cuộc thi Sing my song, tôi hoàn toàn ‘trắng tay’ không có chi phí làm MV hay được tài trợ gì cả.

Đi hát miệt mài dành dụm tiền, đến lúc tích góp đủ tiền thì tôi cũng đắn đo nhưng quyết định làm MV cho ca khúc mới bởi không muốn níu kéo hào quang đã cũ của Ông bà anh”.

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Huỳnh Lập cho hay anh khá sốc khi biết trước kia Lê Thiện Hiếu là con gái và ban đầu còn nghĩ Hiếu nói đùa với mình.

"Sau khi nghe Hiếu tiết lộ sự thật, tôi lại thấy thú vị với chàng trai này", Huỳnh Lập nói.

Bên cạnh đó, nam diễn viên tâm sự bản thân hạn chế giả gái từ sau Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể nhưng khi được mời đóng vai nữ trong Người ta và anh, Huỳnh Lập vẫn nhận lời vì rất yêu thích và ngưỡng mộ những sản phẩm cũng như câu chuyện quyết sống với con người và giới tính thật của Lê Thiện Hiếu.

Người ta và anh sở hữu ca từ gần gũi, giai điệu bắt tai do chính Lê Thiện Hiếu sáng tác dựa trên câu chuyện thật của mình: từng bị người yêu bỏ vì quá nghèo. “Ngày đó, lúc quen nhau tôi không có tiền để đưa người yêu đến những nơi cô ấy muốn”, Lê Thiện Hiếu thổ lộ.

Qua ca khúc, Lê Thiện Hiếu muốn gửi gắm sự lạc quan cùng thông điệp: Trong cuộc sống này lúc nào cũng sẽ có những điều tốt đẹp tồn tại, vấn đề là chúng ta có tìm được hay không mà thôi.

Nội dung MV kể về câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau giữa thời đại tình - tiền, tình - duyên lẫn lộn.

Khi lên ý tưởng kịch bản, Lê Thiện Hiếu muốn câu chuyện trong MV nhấn mạnh vào yếu tố tình duyên khi cả hai yêu nhau và có sự gắn kết bền chặt từ khi còn trẻ cho đến lúc về già, còn những gì đi theo tình - tiền sẽ không bền, dễ tan vỡ.

Vì lời bài hát đề cập đến những vấn đề như tình - tiền, chạy theo đại gia rồi đưa nhau ra tòa… nên không ít ý kiến cho rằng Lê Thiện Hiếu đang “đá xéo” vụ án Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ.

Tuy nhiên, anh khẳng định câu chuyện đó chỉ là một phần cảm hứng để sáng tác nên Người ta và anh chứ không có suy nghĩ “đá xéo” bất kỳ ai.

Đây là MV đầu tay của Lê Thiện Hiếu trong sự nghiệp ca hát kể từ sau cuộc thi Sing my song.

Hiếu cho biết anh muốn xây dựng hình ảnh lại từ đầu nên quyết định chọn ca khúc tâm đắc nhất là Người ta và anh để có thể thông qua đó khẳng định hình ảnh đang theo đuổi, cũng là bản chất thật của mình: cá tính, bụi bặm và phong cách.

Hiếu không còn muốn là một anh chàng thư sinh mặc vest hát những ca khúc nhẹ nhàng như hình ảnh đã được xây dựng trong Sing my song.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên