28/09/2012 14:38 GMT+7

Tắc đường vì bánh trung thu

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Hơn 1 tuần nay, trước nhiều cửa hàng bán bánh trung thu gia truyền trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội), tình trạng giao thông luôn hỗn loạn do quá đông người đến xếp hàng mua bánh.

a88dt4ZH.jpgPhóng to
Hết bánh nhưng vẫn đông người xếp hàng

“Nhà tôi năm nào cũng mua bánh ở đây, bánh họ làm thủ công nên rất ngon”, bà Nguyễn Thị Dung (60 tuổi, nhà trên đường Bưởi, Hà Nội) cho biết.

Cảnh xe cộ để tràn lan ra đường, nhiều dòng người xếp thành hàng dài, chờ vài giờ để mua bánh như thời bao cấp đã tái diễn trong nhiều ngày. Lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông phải cử gần chục chiến sĩ đến để phân làn, đảm bảo trật tự ngay trước các cửa hàng bán bánh.

Khách mua đông trong khi bánh không đủ bán, các chủ cửa hàng đã dán thông báo “bán bánh theo giờ”, “đã hết bánh”, nhưng nhiều người vẫn bất chấp để chờ đợi mua bằng được.

pvZAdv27.jpgPhóng to
Đoạn đường thường xuyên tắc nghẽn

“Nhiều người chưa mua bánh và chưa ăn bánh gia truyền ở đây cũng đến xếp hàng mua bánh làm nhiều người qua đường thấy vậy xếp hàng theo” - một giáo viên Trường tiểu học Chu Văn An (Hà Nội) nói.

“Thấy mọi người nói chuyện là bánh gia truyền rất ngon nên tôi cũng xếp hàng ở đây từ 6g sáng đến 10g vẫn chưa mua được bánh. Gia đình tôi cũng chưa mua bao giờ nên không biết chất lượng thế nào” - chị Nguyễn Hồng Lan (43 tuổi, ngụ ở đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy) cho biết.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên