16/10/2025 15:45 GMT+7

Sức hút hàng chính hãng bùng nổ dịp 10-10: đơn hàng trên Shopee Mall tăng đến 25 lần

Ngày 15-10, Shopee khép lại sự kiện ‘10-10 Đại tiệc Thương hiệu’, ghi nhận nhu cầu mua sắm hàng chính hãng tăng mạnh cùng các xu hướng tiêu dùng nổi bật trước mùa lễ hội và thu - đông 2025.

Shopee - Ảnh 1.

"10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu" ghi nhận nhiều số liệu nổi bật trên Shopee Mall và Shopee Premium

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, cho biết người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng đến nguồn gốc, tính chính hãng và sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm chất lượng.

"Chúng tôi rất vui khi Shopee Mall và Shopee Premium đã trở thành điểm đến lý tưởng cho người dùng tìm kiếm sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu yêu thích.

Thông qua các chiến dịch như 10-10, Shopee cam kết sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong và ngoài nước để mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử an toàn và đáng tin cậy cho người dùng Việt." - ông Trần Tuấn Anh chia sẻ.

Bùng nổ nhu cầu mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium

Với chủ đề "Đại tiệc Thương hiệu", Shopee đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu và nhà bán hàng để mang đến chuỗi ưu đãi về giá sản phẩm, livestream khung giờ vàng, voucher cùng nhiều quà tặng độc quyền… Nhờ đó, người dùng không chỉ mua sắm các sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng mà còn tiết kiệm được hơn 2.200 tỉ đồng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch 10-10.

Để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, nhiều người dùng Việt ưu tiên lựa chọn và mua sắm từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên Shopee Mall và Shopee Premium.

Theo ghi nhận, lượng đơn hàng qua Shopee Mall tăng gấp 6 lần trong ngày 10-10. Đáng chú ý, một số ngành hàng trên Shopee Mall có lượng đơn hàng tăng trưởng đột phá, đạt mức 25 lần so với ngày thường.

Song song với cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng cùng các chính sách freeship, trả hàng, hoàn tiền linh hoạt, Shopee Mall còn gia tăng trải nghiệm và kết nối với người dùng thông qua chương trình "Khách hàng thân thiết Thương hiệu Shopee Mall".

Tính đến 10 -10, đã có hơn 5.000 thương hiệu triển khai chương trình, thu hút cộng đồng hơn 4 triệu người dùng trung thành đăng ký tham gia và tận hưởng các ưu đãi cùng voucher độc quyền mỗi tháng.

Song hành cùng Shopee Mall, Shopee Premium tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến cho sản phẩm cao cấp. Các phiên livestream dẫn dắt bởi KOL tên tuổi như Hannah Olala đã góp phần giúp lượng đơn hàng Shopee Premium tăng gấp 20 lần trong ngày 10-10 so với ngày thường.

Lượng người dùng lần đầu mua sắm các sản phẩm từ Shopee Premium cũng tăng gấp 17 lần, đưa trải nghiệm mua sắm hàng hiệu trực tuyến ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt.

Các xu hướng mua sắm nổi bật khác từ '10-10 Đại Tiệc Thương Hiệu'

Phát huy sức bật từ 9-9, các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp tục đa dạng hóa hình thức tiếp cận người tiêu dùng thông qua gần 380.000 phiên livestream, hàng loạt video đánh giá sản phẩm, cùng các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC trong mạng lưới đối tác tiếp thị liên kết của Shopee.

Các nội dung mua sắm giải trí phong phú đã nhanh chóng thu hút hơn 1,8 tỉ lượt xem trong giai đoạn 10-10 vài mang lại hiệu quả cao trong việc giúp thương hiệu và người bán tăng doanh thu. Được biết, gần 50% đơn hàng bán ra trong ngày 10-10 được ghi nhận qua các kênh Shopee Live và Shopee Video.

Shopee - Ảnh 2.

Shopee tiếp tục mang đến nhiều chương trình mua sắm - giải trí quy tụ dàn sao lớn trong dịp 10-10

Ngoài ra, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và mùa thu đông cận kề cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu mua sắm các mặt hàng công nghệ, quà tặng và thời trang. Theo đó, các ngành hàng có mức tăng trưởng đơn hàng nổi bật nhất trong ngày 10-10 bao gồm máy tính bảng, bộ quà tặng mẹ và bé, bộ sản phẩm làm đẹp, laptop, áo len và cardigan.

Truy cập Shopee ngay để tiếp tục tận hưởng đa dạng ưu đãi khi mua sắm. Chi tiết xem ngay tại https://shopee.vn/

Sức hút hàng chính hãng bùng nổ dịp 10-10: đơn hàng trên Shopee Mall tăng đến 25 lần - Ảnh 3.CEO Shopee Việt Nam: Tốc độ quyết định sự sống còn của bán hàng online

Trong thương mại điện tử hiện đại, tốc độ giao hàng đã bước ra khỏi vai trò hỗ trợ và trở thành thước đo then chốt định hình sức cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất