13/08/2022 08:00 GMT+7

Sức hút của Cadia Quy Nhon đối với thế hệ Millennials

P.Q
P.Q

Ông David Jackson, CEO Colliers tại Việt Nam, cho biết Quy Nhơn là một thị trường hội tụ nhiều yếu tố khác biệt để phát triển du lịch trải nghiệm.

Sức hút của Cadia Quy Nhon đối với thế hệ Millennials - Ảnh 1.

Cadia Quy Nhon được kiến tạo dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của du khách và xu hướng thị trường

Trong đó, Cadia Quy Nhon sở hữu một vị trí vô cùng đắt giá và hiếm có để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong tương lai.

Đón đầu xu hướng du lịch trải nghiệm

Đánh giá về tiềm năng phát triển du lịch theo xu hướng trải nghiệm tại Quy Nhơn, ông David Jackson - CEO Colliers tại Việt Nam - cho biết từ những trải nghiệm du lịch cá nhân tại Quy Nhơn, ông nhận thấy thành phố này là một vùng đất có nhiều giá trị văn hóa, di tích, truyền thống lâu đời, danh lam thắng cảnh nổi bật, bờ biển đẹp nguyên sơ.

Quy Nhơn có nhiều lợi thế so với các thành phố biển khác để trở thành lựa chọn hàng đầu của du lịch trải nghiệm và có nhiều dư địa để phát triển du lịch cả ngắn hạn và dài hạn.

"Vì du lịch trải nghiệm tập trung vào việc hòa mình vào văn hóa như một người bản địa nên thu hút những người trẻ tuổi thuộc thế hệ Millennials. Nhóm khách hàng này thường xuyên đi du lịch và được xác định là nhóm đối tượng chính của xu hướng trên" - vị chuyên gia nhận định.

Một khảo sát của Expedia cho thấy 74% thế hệ Millennials sẵn sàng chi tiêu cho trải nghiệm du lịch hơn là vật chất; 58% ưu tiên các khách sạn có đầy đủ dịch vụ, trong khi 35% tìm kiếm các kỳ nghỉ sang trọng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Theo chuyên trang The Travel, những du khách thế hệ Millennials thích khám phá mỗi vùng đất họ đặt chân tới. Trong đó, những trải nghiệm văn hóa độc đáo, đậm chất địa phương như tương tác với người bản địa, ghé thăm công trình nổi tiếng, làng nghề truyền thống, thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng miền... là điều họ đặc biệt quan tâm.

"Bên cạnh du khách thế hệ Millennials, hai nhóm đối tượng tiếp theo cần kể đến là các gia đình và khách doanh nhân. Họ thường đi theo nhóm lớn và lưu trú dài ngày để gắn kết gia đình hoặc các tour M.I.C.E (du lịch kết hợp hội nghị).

Điểm chung của ba nhóm khách hàng này là họ ưu tiên lưu trú ở những khách sạn có vị trí trung tâm, chất lượng dịch vụ tốt theo tiêu chuẩn quốc tế và dễ dàng di chuyển để tham quan các danh lam thắng cảnh trong khu vực" - ông David Jackson chia sẻ thêm, cho thấy tiềm năng rất lớn của những cơ sở lưu trú đáp ứng được những nhu cầu, thị hiếu này.

Thấu hiểu và nắm bắt thị hiếu của du khách, đón đầu xu hướng thị trường, chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) cùng đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) kiến tạo tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon với nhiều điểm nhấn nổi bật, hướng đến mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của khu vực, chinh phục nhóm khách Millennials theo định hướng du lịch trải nghiệm.

Sức hút từ công trình biểu tượng

Tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, Cadia Quy Nhon sở hữu vị thế độc tôn ngay quảng trường trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển, lưng hướng núi giúp bao quát toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên hòa cùng đời sống văn hoá địa phương.

Với những du khách Millennials vốn đề cao tinh thần trải nghiệm, Cadia Quy Nhon là không gian lưu trú lý tưởng nhờ vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các công trình kiến trúc cổ xưa, các khu di tích lịch sử mang đậm nét văn hóa Chăm Pa và trải nghiệm văn hóa bản địa với nhiều làng nghề truyền thống…

Tại Cadia Quy Nhon, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng thời thượng như rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym hoặc thư giãn tại spa, thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi tầm nhìn hướng biển hay cảm nhận thành phố Quy Nhơn về đêm sôi động, đầy màu sắc tại rooftop bar ở tầng thượng.

Sức hút của Cadia Quy Nhon đối với thế hệ Millennials - Ảnh 2.

Vị trí độc tôn ngay quảng trường trung tâm thành phố của Cadia Quy Nhon giúp nhóm du khách Millennials dễ dàng kết nối, khám phá văn hóa bản địa

Thêm vào đó, đường hầm nối biển tại quảng trường trung tâm thành phố cũng được chính quyền địa phương đưa vào quy hoạch chung, kết nối biển và Clubhouse hiện đại tới Cadia Quy Nhon. Đây là hạng mục tạo nên điểm nhấn cho du lịch thành phố, đồng thời thể hiện bước đi tiên phong trong hành trình thu hút khách du lịch trẻ mê khám phá và trải nghiệm đến với địa phương đầy tiềm năng này.

Là công trình nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng, tọa lạc tại vị trí đắc địa, cộng hưởng với nhiều giá trị từ tiện ích nội - ngoại khu, Cadia Quy Nhon được đánh giá là dự án khẳng định tiềm năng sinh lời của bất động sản du lịch theo xu hướng trải nghiệm tại Quy Nhơn.

Hiện tại, Cadia Quy Nhon đang được DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối cùng những chính sách hấp dẫn cho nhà đầu tư: thanh toán đợt đầu chỉ khoảng 500 triệu đồng trong vòng 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng, cam kết hợp tác khai thác trong hai năm đầu tiên lên đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho chủ sở hữu.

Thông tin dự án Cadia Quy Nhon

Địa chỉ: Số 1 đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn

Địa chỉ nhà mẫu: Trung tâm Thương mại Quy Nhơn, số 7 Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: https://cadiaquynhon.vn/

Hotline: 093 539 68 68

P.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên