08/09/2016 15:31 GMT+7

Sony Picture đề nghị cát-xê 150 triệu USD để Daniel Craig đóng tiếp 007

HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
HOÀI CHI (Theo Digital Trends)

TTO - Daniel Craig đang nhận được lời đề nghị của Sony đóng thêm hai tập phim nữa về đề tài điệp viên 007 với mức cát xê cao ngất ngưỡng, dù Craig từng thề “thà tự cắt cổ tay” còn hơn đóng tiếp một tập phim bất kỳ về James Bond.

Daniel Craig liệu có quay lại với người hâm mộ trong tập phim mới về đề tài điệp viên 007?
Daniel Craig liệu có quay lại với người hâm mộ trong tập phim mới về đề tài điệp viên 007?

Sau tập phim Spectre (2015) nam diễn viên Daniel Craig cũng chính thức nói lời từ biệt vai diễn điệp viên James Bond. Vậy nhưng mới đây bỗng rộ lên thông tin cho biết hãng phim Sony Pictures đang cố gắng níu chân chàng 007 Daniel. Cụ thể, hãng phim đã đưa ra đề nghị thù lao 150 triệu USD để Craig tiếp tục đóng thêm hai tập phim nữa về đề tài điệp viên 007.

Như vậy khoản thù lao đã tăng thêm 50 triệu USD khi mà trước đó tháng 5-2016, có thông tin cho hay Craig cương quyết từ chối khoản cát-xê trị giá 100 triệu USD để đóng tiếp hai tập phim về 007. Diễn viên Tom Hiddleston đã nổi lên như ứng cử viên sáng giá sau những lần lắc đầu của Daniel; tuy vậy, xem ra hãng phim Sony thích làm việc với người quen Daniel hơn là phải thay đổi diễn viên.

Phần Craig thì nam diễn viên này nổi tiếng với lời thề “thà tự cắt cổ tay” còn hơn là đóng tiếp một tập phim bất kỳ về James Bond kể từ sau Spectre, nhưng với đề nghị thù lao hết sức hậu hỉ 150 triệu USD liệu Daniel có chịu hồi tâm chuyển ý?

Được biết, sau tập phim Spectre, hãng phim Sony cũng hết hạn hợp đồng phân phối phim ảnh và các dịch vụ liên quan đến James Bond, thay vào đó sẽ là các hãng phim Warner Bros và Fox. Thế nên, thông tin Sony đề nghị thù lao khủng nói trên cho Daniel Craig đồng thời là tín hiệu cho thấy hãng phim đã tìm được cách gia hạn hợp đồng.

 

HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên