16/02/2016 14:14 GMT+7

Daniel Craig ngừng đóng James Bond?

HOÀI CHI (Theo Daily Mail, The Sun)
HOÀI CHI (Theo Daily Mail, The Sun)

TTO - Theo The Sun, Daniel Craig sẽ không đảm trách vai James Bond nữa để chuyển qua tham gia loạt phim truyền hình nhiều tập của Mỹ có tên "Purity".

Daniel Craig: “Mọi thứ như vậy là đủ rồi. Và những gì tôi muốn là tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn.”
Daniel Craig: “Mọi thứ như vậy là đủ rồi. Và những gì tôi muốn là tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn.”

Dự kiến Purity có đến 20 tập (episode) cho mỗi loạt, nên thời gian mà Daniel cần phải tiêu tốn cho Purity là không ít.

Purity là phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết của Jonathan Franzen, trong đó Daniel sẽ vào vai Andreas Wolf. Phim này sẽ được sản xuất bởi Scott Rudin - người từng làm việc với Daniel trong bộ phim The girl with the dragon tattoo (Cô gái có hình xăm rồng) hồi năm 2011.

Hiện phim đang là món hàng đắt giá được các dịch vụ truyền hình qua mạng của Mỹ tranh nhau, gồm có Showtime, Netflix, Amazon và FX.

Nếu thông tin này là sự thật thì sẽ là đòn khá nặng cho ê kíp làm phim về chàng điệp viên đào hoa, bởi trước đó đạo diễn Sam Mendes cũng đã tuyên bố rời ê kíp.

Hồi tháng 8-2015, khi tạp chí Esquire hỏi liệu có tiếp tục tham gia vai 007 không, Daniel trả lời rằng: "Hiện tại thì không, tôi còn cuộc đời riêng của mình để tiếp tục tiến về phía trước…Tôi rõ ràng cực kỳ may mắn.

Nhưng một ngày nào đó, khi tôi bước vào một quán xá và ai đó nói rằng "Ồ, Daniel Craig kìa”, và rồi để tôi yên lại sẽ tuyệt vời hơn"

Hiện chưa có bình luận chính thức từ phía Daniel Craig nhưng cũng không có gì phải ngạc nhiên khi chính Daniel trong một phỏng vấn bởi tạp chí Time Out từng nói rằng “thà tự cắt cổ tay” còn hơn là đóng vai James Bond thêm nữa sau khi bộ phim mới nhất Spectre thu về hơn tám trăm triệu USD doanh thu phòng vé.

Với Daniel: “Mọi thứ như vậy là đủ rồi. Và những gì tôi muốn là tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn”.

Anh thậm chí nhấn mạnh rằng nếu có tiếp tục tham gia một bộ phim James Bond nào khác thì 'tất cả chỉ vì tiền" chứ không còn là khát khao cống hiến cho nghệ thuật.

Mộ số nguồn thạo tin cho trang PageSix biết rằng sở dĩ Craig tỏ thái độ hằn học đối với vai diễn đã đem lại danh tiếng cho anh là vì những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim Spectre.

Theo đó, kịch bản là rắc rối đầu tiên, tiếp theo Craig bị chấn thương khi đang quay và phải phẫu thuật đầu gối, rồi thậm chí đoàn vẫn phải tiếp tục quay lại phim cho dù bộ phim đã được phát hành nhiều tuần trước rồi. Có thể nói là bộ phim đã khiến mọi người phải cực khổ rất nhiều.

Daniel đã nhận thù lao đến 7,38 triệu bảng Anh cho vai diễn trong bộ phim Skyfall
Daniel trong phim Spectre - Ảnh: IMDB

Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác quan điểm của Daniel. Bằng chứng là nữ diễn viên Ellen Pompeo (phim Grey's Anatomy) đã chia sẻ trên trang Twitter của mình rằng: "Anh chàng này (tức Daniel Craig) cần phải được kiểm tra về nhận thức”, sau khi biết được quan điểm của Daniel về việc ngừng đóng James Bond.

"Craig khá kiêu căng và anh ta cho rằng anh ta giỏi hơn nhân vật Bond, vốn không có nhiều đất diễn cho năng lực sáng tạo của anh" - một nguồn thạo tin ở Hollywood cho PageSix biết. "Thêm vào đó, anh ta vẫn chưa có một bộ phim thật sự lớn nào ngoài phim về James Bond, vì thế anh ta trút mọi tội lỗi lên đầu Bond".

Trong số các diễn viên được ngắm nghía thay thế cho Daniel trong vai James Bond có Damian Lewis, Tom Hardy, Henry Cavill, Michael Fassbender và đặc biệt là Idris Elba - người được cho rằng có nhiều khả năng sẽ là một Bond da đen đầu tiên.

Khi được hỏi nhận xét gì về các lựa chọn thay thế mình, Daniel đáp rằng: "Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với họ. Tất cả những gì mà tôi quan tâm là người kế thừa sẽ làm tốt hơn nữa cho vai diễn".

Daniel tuyệt nhiên không cho biết rằng anh sẽ thích ai thay thế mình để lái chiếc Aston Martin.

Daniel Craig
Daniel Craig
Daniel nhận thù lao đến 7,38 triệu bảng Anh cho vai diễn trong bộ phim Skyfall, và đây cũng là thù lao cao nhất từ trước đến giờ cho một diễn viên đóng vai Bond, đồng thời Skyfall cũng là bộ phim về 007 đầu tiên phá kỷ lục doanh số 1 tỷ USD.
HOÀI CHI (Theo Daily Mail, The Sun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên