30/10/2012 10:35 GMT+7

Daniel Craig giải tỏa "sức ép" với Skyfall

TR.N.
TR.N.

TTO - Ngày 30-10, bộ phim Skyfall (Bầu trời sụp đổ), tập phim thứ 23 về James Bond, có suất công chiếu cho báo chí tại TP.HCM. Trước đó bộ phim này đã công chiếu suất đầu tiên thế giới tại London (Anh).

eQ3O7wR7.jpgPhóng to

Daniel Craig và Bérénice Marion xuất hiện trong buổi công chiếu Skyfall tại London (Anh) - Ảnh: Reuters

Với sự hiện diện của nhiều ngôi sao màn bạc, Skyfall là phim bom tấn đáng chú ý nhất trong làng điện ảnh toàn cầu ở thời điểm này.

Skyfall là tập 23 về điệp viên 007 tiếp nối câu chuyện từ tập phim trước (Quantum of solace). James Bond vẫn do Daniel Craig thủ vai chịu thử thách về lòng trung thành với bà sếp M (Judi Dench đóng) cũng như đối đầu việc tổ chức tình báo của Anh MI6 bị tấn công.

Đạo diễn Sam Mendes ngoài việc mang đến làn gió mới vào tập phim Skyfall còn cậy nhờ ngôi sao No country for old men (Không có chỗ cho những người già) đoạt giải Oscar Javier Bardem tham gia với một vai phản diện. Bên cạnh đó là sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị bởi khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó một ngôi sao sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Skyfall.

Daniel Craig bị sức ép nếu Skyfall không thành công thì sẽ bị thế vai. Nhưng với màn diễn xuất của anh trong tập phim mới, nhiều người lại công nhận anh phù hợp để thủ vai điệp viên 007.

Giới phê bình ở Anh, Mỹ đánh giá khá tốt về Skyfall. Họ cũng ca ngợi ca khúc nhạc phim do Adele trình bày.

Điểm yếu nhất của Skyfall có lẽ là các “Bond girl” (những nhân vật nữ xuất hiện song hành với Bond). Naomie Harris tái hiện hình ảnh điệp viên Eve có vẻ không ăn ý lắm với Craig. Phim còn có sự tham gia của Bérénice Marion.

Skyfall công chiếu rộng rãi tại Việt Nam ngày 2-11.

KzPjaRJa.jpgPhóng to
Daniel Craig thủ vai James Bond thành công trong tập mới nhất - Ảnh: AFP
zqODoMKX.jpgPhóng to
Javier Bardem lần đầu tham gia phim 007 với một vai phản diện -. Ảnh: Reuters
vJcfTGDD.jpgPhóng to
Vai diễn của Bérénice Marion trong Skyfall nhận được sự khen chê khác nhau - Ảnh: Reuters.
TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên