23/03/2012 07:14 GMT+7

Sóng Trường Sa vỗ trên cao nguyên

HOÀI MY
HOÀI MY

TT - Cuối tuần này (24-3), vòng lưu diễn "Góp đá xây Trường Sa" do báo Tuổi Trẻ tổ chức sẽ đến với SV Tây nguyên, hứa hẹn tiếp nối không khí sôi động mà chương trình đã tạo ra từ đêm giao lưu ở Cần Thơ.

TT - Cuối tuần này (24-3), vòng lưu diễn "Góp đá xây Trường Sa" do báo Tuổi Trẻ tổ chức sẽ đến với SV Tây nguyên, hứa hẹn tiếp nối không khí sôi động mà chương trình đã tạo ra từ đêm giao lưu ở Cần Thơ.

XUuRnvN3.jpgPhóng to
Sau màn biểu diễn sôi động tại Cần Thơ, ca sĩ Thanh Thảo sẽ tiếp tục “tạo sóng” khi hát chung với SV tại Tây nguyên đêm 24-3 - Ảnh: T.Thắng

"Không khí ở Ðắk Lắk đang nóng lên và SV ở đây rất trông chờ đêm giao lưu văn nghệ "Góp đá xây Trường Sa" do báo Tuổi Trẻ tổ chức" - Lương Huỳnh Việt Thắng, chủ tịch hội SV kiêm phó bí thư Ðoàn Trường ÐH Tây nguyên, cho biết.

Từ năm ngoái, các đoàn viên thanh niên, SV ở Ðắk Lắk đã hưởng ứng, nhắn tin đóng góp chương trình "Góp đá xây Trường Sa" do Trung ương Ðoàn và báo Tuổi Trẻ phát động. "Thế nhưng kể từ khi biết vòng lưu diễn "Góp đá xây Trường Sa" sẽ đến với SV Tây nguyên, thông tin về chương trình được các bạn SV quan tâm và không khí đóng góp hào hứng lắm" - Việt Thắng nói.

Cụ thể, Ðoàn Trường ÐH Tây nguyên đã phát động một hình thức "góp đá" sáng tạo qua việc gửi tặng hơn 120 chi đoàn trực thuộc mỗi chi đoàn một chú heo đất. Những chú heo được các SV sơn vẽ, trang trí bên ngoài rồi chuyền tay nhau để đóng góp. Tất cả số heo đất này sẽ được khui và trao tặng toàn bộ cho chương trình "Góp đá xây Trường Sa" trong đêm giao lưu văn nghệ 24-3.

Ðêm giao lưu ở Tây nguyên sẽ có sự tham dự không chỉ của SV ÐH Tây nguyên mà còn thu hút sự quan tâm từ SV các trường Cao đẳng Sư phạm Ðắk Lắk, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, Cao đẳng Nghề Ðắk Lắk và Ðoàn khối doanh nghiệp tỉnh...

Cảm nhận sức hút của chương trình đang lan tỏa và được trông đợi rất lớn nơi cao nguyên, ban tổ chức chương trình phối hợp với các chiến sĩ hải quân lữ đoàn 146 (Vùng 4 hải quân) để "mang tiếng sóng từ biển đảo xa lên vùng cao". Các lãnh đạo, chiến sĩ hải quân thuộc lữ đoàn 146 sẽ có mặt trực tiếp trong đêm giao lưu chia sẻ với SV về những kỷ niệm của họ trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa.

Bên cạnh đó, chính các chiến sĩ hải quân cũng xuất hiện trên sân khấu một cách đầy thú vị với vai trò ca sĩ. Họ sẽ hát những bài ca chất chứa những tâm tình người lính đảo xa như Lính đảo về phố (Hoàng Hòa), Nơi đảo xa (Thế Song), Khúc quân ca Trường Sa (Ðoàn Bổng)... Cùng với nhiều ca khúc mang chủ đề biển đảo quê hương khác do các ca sĩ nổi tiếng trình bày, đêm giao lưu văn nghệ "Góp đá xây Trường Sa" tại sân Trường ÐH Tây nguyên hứa hẹn ngập tràn tiếng sóng biển từ sân khấu đến biển người dự khán bên dưới.

HOÀI MY

HOÀI MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên