23/11/2016 09:15 GMT+7

Sống đầy từ hôm nay với Phương Uyên

Q.N.
Q.N.

TTO - Cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo vừa tung ra một ca khúc cổ vũ cho một tinh thần và phong cách “sống đầy”, tận hưởng từng phút giây tươi đẹp của cuộc sống ngay từ hôm nay.

Phạn Anh Khoa, Tóc Tiên và Thiên Tùng cùng thể hiện ca khúc mới Sống đầy từ hôm nay của nhạc sĩ Phương Uyên - Ảnh: Di Phan

Ca khúc Sống đầy từ hôm nay do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, được bộ ba ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa và thần tượng âm nhạc nhí Cao Minh Thiên Tùng thể hiện, vừa ra mắt đã thành "hit" trên các trang chia sẻ âm nhạc trực tuyến. 

Được yêu thích với nhiều ca khúc tình cảm như: Mẹ yêu, Sài Gòn mãi trong tim ta, Tôi yêu, Đã quên thật sao..., Phương Uyên còn sáng tác rất nhiều ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động, mang thông điệp xã hội, được giới trẻ ưa thích. Sống đầy từ hôm nay cũng là một trong số đó. 

"Thời gian là một dòng chảy không ngừng, bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm lại một lần nữa những gì đang diễn ra bây giờ và tại đây. Chính vì thế mỗi chúng ta nên tận hưởng trọn vẹn với những gì đang diễn ra trong cuộc sống này. Và hãy sống trong niềm vui, đừng lo âu, ngại ngần gì cả. Và hãy bắt đầu “sống đầy” ngay từ hôm nay, ready to live!" - nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên nói.  

Nhạc sĩ Phương Uyên - Ảnh: Gia Tiến

Cô cũng cho biết khi những ca từ vẫn còn trong đầu, Phương Uyên đã nghĩ ngay tới Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng, không chỉ bởi giọng hát đặc biệt của ba ca sĩ này, mà còn vì phong cách sống đầy màu sắc và những bùng cháy khát khao của họ.  

Đó là một nữ ca sĩ Tóc Tiên đại diện cho những người trẻ không ngại thay đổi chính mình, sống vì đam mê và luôn mong muốn khẳng định bản thân, một ông bố Phạm Anh Khoa cá tính, luôn hết mình với cuộc sống, gia đình và đam mê âm nhạc, hay một Idol nhí Thiên Tùng đại diện cho thiếu nhi Việt luôn khát khao khẳng định chính mình.

Tóc Tiên chia sẻ sau khi bản ghi âm Sống đầy từ hôm nay hoàn tất: "Với Tiên, sống đầy là một khái niệm sống tích cực, lành mạnh. Sống đầy là sống trọn vẹn với tất cả đam mê của mình; là tận lực tận lòng với những gì diễn ra và những gì mình đang trải nghiệm. Chúng ta hãy mạnh dạn sống đầy từ hôm nay để thoả mọi ước mơ dù nhỏ hay lớn…". 

Đây là lần đầu tiên có sự kết hợp ba cá tính âm nhạc khác nhau, ba phong cách khác nhau, nhưng Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Thiên Tùng đã tạo nên một sự kết hợp ăn ý vì họ đã thực sự gặp nhau ở tinh thần sống đầy. 

Nghe Tóc tiên - Phạm Anh Khoa - Thiên Tùng thể hiện ca khúc Sống đầy từ hôm nay:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên