11/09/2012 21:31 GMT+7

Phương Uyên vẫn ở lại Giọng hát Việt

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Chiều 11-9, tại Riverside Palace (quận 4, TP.HCM) đã diễn ra cuộc họp báo chính thức do Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị phối hợp sản xuất với VTV chương trình Giọng hát Việt) chủ trì.

Phương Uyên đã lũng đoạn Giọng hát Việt?

JuVSPQD8.jpgPhóng to
Ca sĩ Phương Uyên (giữa) - Ảnh: T.T.D.

Cuộc họp báo có mặt ông Nguyễn Quang Minh - giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, bốn huấn luyện viên là Hồ Ngọc Hà, Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh cùng nhân vật quan trọng nhất: giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

28 thí sinh đã vào vòng trong, một số thí sinh đã bị loại và đông đảo nhà báo có mặt đã khiến số người tham dự lên đến khoảng 200 người. Đại diện VTV - đơn vị phối hợp thực hiện và phát sóng chương trình - không tham dự họp báo.

Mở đầu cuộc họp báo, giám đốc âm nhạc Phương Uyên đã khóc, xin lỗi mọi người, thừa nhận clip tung ra đúng là có những hình ảnh email của cô, giọng nói của cô nhưng đã bị cắt cúp, cố tình ghép lại và đây là một vụ trả thù vì tình riêng.

Phương Uyên xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến chương trình, cô cũng xin rút khỏi vị trí giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt.

Các huấn luyện viên, thí sinh đã có rất nhiều ý kiến xung quanh clip, họ bằng các câu chuyện của mình, những lý giải dài dòng đều có ý bênh vực cho Phương Uyên, cho rằng chị vô tội và mong muốn Phương Uyên ở lại.

Ông Nguyễn Quang Minh cho biết Phương Uyên đã đề cử người thay thế mình là nhạc sĩ Hoài Sa và anh Hoài Sa cũng đã nhận lời.

Tuy nhiên, sau khi bị các nhà báo có mặt truy hỏi đến cùng quyết định thật sự của ban tổ chức là gì, ông Nguyễn Quang Minh đã tuyên bố quyết định rút lui là của cá nhân Phương Uyên, ban tổ chức vẫn giữ Phương Uyên ở lại.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên