26/03/2015 14:07 GMT+7

Dấu ấn tháng 4: nhạc sĩ Phương Uyên cùng Ba Con Mèo

Q.N.
Q.N.

TT - Nhạc sĩ Phương Uyên là nhân vật chính của chương trình ca nhạc Dấu ấn diễn ra lúc 20g ngày 4-4 (THTT trên kênh VTV9). Đây là lần đầu tiên Dấu ấn chọn một nữ nhạc sĩ để giới thiệu.

Phương Uyên (cầm hoa) và các “học trò” ở Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn tại buổi giới thiệu Dấu ấn tháng 3 - Ảnh: Q.N.
Phương Uyên (cầm hoa) và các “học trò” ở Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn tại buổi giới thiệu Dấu ấn tháng 3 - Ảnh: Q.N.

Ban tổ chức Dấu ấn cho biết lý do họ chọn nhạc sĩ Phương Uyên là bởi những thành tựu đáng trân trọng mà cô đã đóng góp cho thị trường nhạc nhẹ Việt Nam trong 25 năm qua.

Trước khi được biết đến như một nhạc sĩ nổi tiếng, một nhà sản xuất âm nhạc mát tay, một giám đốc âm nhạc của các chương trình Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn..., Phương Uyên từng là tay guitar lead và giọng ca chính, “linh hồn” của ban nhạc rock Ba Con Mèo.

Trong buổi giới thiệu chương trình vào sáng 25-3, Phương Uyên chia sẻ cô nhận lời tham gia chương trình vì “đã đến lúc cùng Dấu ấn tri ân khán giả”.

Cái khó nhất của Phương Uyên chính là chọn ca khúc nào cho chương trình trong số hơn 400 ca khúc của mình. Vậy nên cô đã phải mời nhạc sĩ Hoài Sa giúp mình làm “giám đốc âm nhạc” cho Dấu ấn - Phương Uyên.

Nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc sĩ Ðức Trí sẽ xuất hiện trên sân khấu Dấu ấn để cùng đàn hát, ôn lại kỷ niệm xưa với “mèo cả” Phương Uyên.

Ngoài những giọng ca từng gắn liền với những giai đoạn sáng tác, nghề nghiệp của Phương Uyên như: Ðàm Vĩnh Hưng, Giang Hồng Ngọc, nhóm MTV, nhóm Bee.T..., Dấu ấn hẳn sẽ mang đến nhiều cảm xúc khi có sự xuất hiện trở lại của hai “con mèo” còn lại là Cẩm Tú (guitar bass) và Ngọc Diệp (keyboards) hiện đang định cư tại Mỹ.

Dấu ấn - Phương Uyên diễn ra lúc 20g ngày 4-4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế - Ðài truyền hình Việt Nam, Ðài PT-TH Lâm Ðồng và một số đài địa phương khác. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên