14/04/2016 09:15 GMT+7

​Sống an nhiên, tự tại ở Dragon Hill 2

K.D
K.D

Một khuôn viên với những tán cây xanh mướt, những bông hoa thiên điểu vàng rực đua nhau khoe sắc, những đứa trẻ nô đùa trong công viên hay các các cặp vợ chồng trẻ nhâm nhi ly cocktail bên bể bơi,…

Tất cả những hình ảnh này thể hiện cho một cuộc sống bình yên và an lành hơn bao giờ hết. Và nơi đó chỉ có ở khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2).

Cộng đồng dân cư quốc tế trí thức cao

Dragon Hill 2 nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ, trong quần thể khu đô thị Dragon City đã hình thành những cộng đồng dân cư nhân văn,dân trí cao trong đó các căn hộ tại Dragon Hill giai đoạn 1 đã có trên 90% cư dân sinh sống, đều là giới trí thức, doanh nhân thành đạt, CEO các công ty đa quốc gia.

Toàn khu đô thị Dragon City là nơi “hội tụ” của những cộng đồng dân trí quốc tế cao bởi ngay từ đầu, chủ đầu tư Phú Long đã thiết kế, quy hoạch dự án theo chuẩn mực riêng cho dành đối tượng khách hàng đặc biệt này. Đối với họ, ngôi nhà không chỉ là nơi an cư cùng gia đình mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

Theo thống kê của Ban Quản Lý các khu nhà ở trong Dragon City, trong tổng cư dân đang sinh sống tại đây, có gần 40% là các chuyên gia và giảng viên quốc tế đến từ các nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ. Tại đây, các vị khách quốc tế này đã tìm thấy được một nơi giống như cuộc sống ở nước sở tại của họ với không gian riêng tư, biệt lập, đáng sống, an ninh, an toàn, môi trường thoáng đãng, nhiều cây xanh và tiện ích công cộng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp vui vẻ, cởi mở của đội ngũ nhân viên từ ban quản lý đến đội vệ sinh, bảo vệ…

Một cộng đồng nhân văn, đa quốc gia đang sinh sống tại Dragon Hill 1

Tiếp nối thành công của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill giai đoạn 1, công ty Phú Long đầu tư phát triển dự án mới Dragon Hill 2 theo chuẩn mực quốc tế, tiện nghi, sang trọng, đem lại cho khách hàng cuộc sống bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng.

Cuộc sống xanh

Với mục tiêu xây dựng một khu căn hộ chất lượng cao với giá trị ngày càng gia tăng bền vững, công ty Phú Long đã tập trung rất nhiều tâm huyết, đồng hành cùng các chuyên gia tư vấn quốc tế để áp dụng giải pháp thiết kế kiến trúc xanh, quy hoạch hiện đại, thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Cảnh quan ở Dragon Hill 2 sẽ là sự kết hợp, hòa quyện giữa những mảng xanh tôn tạo và mảng xanh tự nhiên; được quy hoạch theo trường phái hiện đại, giàu tính nhân văn. Tại đây, các kiến trúc sư đưa yếu tố con người làm trung tâm để tổ chức nên các không gian sống khác biệt, phục vụ tối đa nhu cầu an cư, hưởng thụ, thư giãn, trải nghiệm với những đẳng cấp vượt trội nhưng cũng gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Chất lượng và môi trường sống của Dragon Hill 2 tương tự với các dự án mà Phú Long đã đầu tư xây dựng tại Dragon City như khu biệt thự Kim Long, Ngân Long, Dragon Hill 1, Dragon Parc để những cư dân tương lai yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Không gian tràn ngập màu xanh tại các dự án đã hình thành trong KĐT Dragon City

Các căn hộ của Dragon Hill 2, có diện tích vừa phải chỉ từ 51 – 94m2, được thiết kế với không gian mở ra cả 2 -3 mặt thoáng, đón ánh sáng và thiên nhiên mát lành. Các phòng chức năng bên trong căn hộ được bố trí cân bằng, hài hòa giữa yếu tố "chung - riêng", vừa tạo nên sự riêng tư tối đa cho người sử dụng vừa mang tính kết nối và mở rộng linh hoạt. Chất lượng và môi trường sống của Dragon Hill 2 sẽ tạo nên một cuộc sống "sang chảnh", tiện ích và đẳng cấp cho người sở hữu.

Tiện ích bên ngưỡng cửa

Điều mà cư dân tương lai "kết" Dragon Hill 2 là dự án có đầy đủ tiện ích như hồ bơi resort trên không, phòng tập gym với thiết bị hiện đại, công viên xanh mát, khu BBQ ngoài trời, hầm để xe rộng thoáng, sảnh đón khách sang trọng...

Bên cạnh đó, với đặc thù nằm trong khu đô thị đã hiện hữu và kề bên Dragon Hill 1 đã hình thành, cư dân Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm sở hữu những tiện ích sẵn có ngay khi vừa dọn về ngôi nhà mới của mình.

Không chỉ chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong xây dựng, Phú Long còn chú trọng đến công tác quản lý, vận hành tòa nhà một cách chuyên nghiệp theo những chuẩn mực quốc tế. Phú Long đã chỉ định công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) là đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà Dragon Hill khi dự án hoàn thành vào cuối năm 2017. Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE, chia sẻ: "Với kinh nghiệm quản lý bất động sản cao cấp, CBRE cam kết tạo nên một không gian sống thoải mái nhất ở Dragon Hill 2 để mọi cư dân được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu hoàn hảo.”

Tháng 1/2016, Công ty Phú Long đã ký kết với CBRE về việc quản lý và vận hành tòa nhà Dragon Hill 2

Giải toả mối lo tài chính

Đối với nhiều người mua nhà vấn đề tài chính là mối quan tâm hàng đầu, nhưng ở Dragon Hill 2 khách hàng sẽ giải tỏa được nỗi lo lắng này. Cụ thể, chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay 1 căn hộ đúng chuẩn cao cấp Dragon Hill 2. Phần còn lại được trả khi bàn giao nhà. Ngoài ra, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn được tặng 5 chỉ vàng SJC và rút thăm may mắn với giải đặc biệt xe Vespa GTS 150.

Các khách hàng thanh toán từ 35% còn được chiết khấu lên đến 3%. Với chính sách này, số tiền lẽ ra phải đóng theo lịch thanh toán, khách hàng có thể đầu tư các kênh khác để sinh lời và cũng không bị áp lực tài chính. Hơn thế, nếu đến thời điểm nhận nhà, khách hàng chưa sắp xếp đủ tài chính thì nhiều ngân hàng lớn đã cam kết sẽ cho vay tới 80% giá trị căn hộ.

Chính sách bán hàng ưu đãi của Dragon Hill 2 giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chỉnh.

Đến với Dragon Hill 2, khách hàng không chỉ hưởng trọn một không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa mà còn không còn bất kỳ sự lo lắng nào. Nói "sống an nhiên, tự tại ở Dragon Hill 2" là như thế.

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long

Địa chỉ: 041 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

Hotline: 08 54 12 18 18

Website : www.dragonhill.vn

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên