01/04/2017 14:00 GMT+7

​Đặt hàng Sony Xperia XZs, có quà 2,5 triệu đồng

VP
VP

Người dùng đã bắt đầu có thể đặt mua Xperia XZs, dòng smartphone chủ lực của Sony năm 2017 tại FPT Shop, nhận quà tặng hơn 2,5 triệu đồng.

Các màu Sony Xperia XZs trình làng tại Việt Nam - Ảnh: Phong Vân
Các màu Sony Xperia XZs trình làng tại Việt Nam - Ảnh: Phong Vân

Sony Xperia XZs là một trong những smartphone hàng đầu hiện nay trong phân khúc smartphone cao cấp ra mắt năm 2017.

Sở hữu bộ đôi camera 19MP và 13MP, Xperia XZs cũng là một đại diện "nặng ký" trong cuộc đua camera trên smartphone khi nâng cấp công nghệ Motion Eye thế hệ mới với cảm biến được tích hợp bộ nhớ đệm, cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần - giúp ghi lại khoảnh khắc của cuộc sống cực ấn tượng thông qua chức năng quay video chuyển động cực chậm Super Slow Motion tốc độ 960 khung hình/giây (fps), cùng với tính năng dự đoán Predictive Capture có thể tự động ghi lại hình ảnh ngay khi phát hiện chuyển động, việc ghi hình được thực hiện trước khi người chụp bấm nút chụp ảnh. 

Tính năng Super Slow Motion cho phép tạo ra những clip ghi lại những hình ảnh chuyển động chậm thường thấy trong các clip chuyên nghiệp từ cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, Xperia XZs đưa khả năng này vào camera, cho phép người dùng phổ thông cũng có thể dùng dễ dàng.

Đây là lần đầu tiên, tính năng quay siêu chậm ở tốc độ 960 fps được trang bị trên một chiếc smartphone.

Ngoài ra, tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh của camera Xperia XZs còn có thể điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh, thuận lợi chụp ảnh cả trong điều kiện ánh sáng ban đêm và ban ngày. Một tính năng khác cũng không kém phần nổi bật đó là SteadyShot chống rung 5 trục giúp giảm rung sẽ mang đến những đoạn video mượt mà ngay cả khi quay trong lúc di chuyển.

Chưa hết điểm đặc biệt về camera trên Xperia XZs, tính năng dự đoán Predictive Capture ghi lại đến tầm bốn hình mỗi khi bạn chụp một ảnh, theo đó, những chuyển động trước hoặc sau được ghi lại theo phương thức "dự đoán là ảnh đẹp" có thể sẽ là khoảnh khắc đáng ghi lại hơn ảnh bạn chụp.

Không bỏ qua các ưu điểm từ thế hệ tiền nhiệm là chuẩn kháng nước và kháng bụi bẩn IP65/68.

Xperia XZs có vóc dáng thanh thoát sang trọng đặc trưng của dòng cao cấp Xperia XZ, với ba màu: Bạc, Xanh nhạt và Đen, viền màn hình mỏng, mặt trước và sau của máy đều được trang bị kính Gorilla Glass 5, kết hợp cùng chất liệu kim loại ALKALEIDO độc quyền.

Sony Xperia XZs - Ảnh: Anandtech
Sony Xperia XZs - Ảnh: Anandtech

Máy có màn hình LCD 5.2 inch Full HD được tích hợp công nghệ hiển thị TRILUMINOS từ tivi Bravia cho hình ảnh hiển thị sống động và trung thực.

Về cấu hình, Xperia XZs sở hữu vi xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4GB, chip đồ họa Adreno 530 và ROM 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên đến 256GB, pin dung lượng 2.900mAh. 

Sản phẩm còn được trang bị loa âm thanh nổi S-Force Stereo, và chạy sẵn hệ điều hành Android 7.0.

Nhiều ưu đãi khi mua

Từ ngày 24-3 đến 5-4, người dùng có thể đặt trước Sony Xperia XZs với số tiền đặt cọc 1.000.000 đồng và nhận bộ quà tặng trị giá 2.580.000 đồng, bao gồm: tai nghe Bluetooth Extra Bass cao cấp MDR-XB70BT trị giá 1.990.000 đồng và pin sạc dự phòng Sony CP-E6 dung lượng 5.800mAh trị giá 590.000 đồng.

Bộ quà tặng trị giá đi kèm smartphone Sony Xperia XZs khi mua tại FPT Shop
Bộ quà tặng trị giá đi kèm smartphone Sony Xperia XZs khi mua tại FPT Shop

Được biết, FPT Shop cũng tài trợ bạn 100% lãi suất mua trả góp sản phẩm này, cơ hội trúng thêm bộ giải trí Sony trị giá 70 triệu đồng.

  • 1 Giải nhất: trọn bộ giải trí Sony trị giá 70.000.000 đồng (Tivi Sony 4K 55-inch, dàn âm thanh Sony BDV-E6100 và PlayStation 4)
  • 3 Giải nhì:  mỗi giải 01 điện thoại Xperia XZs trị giá 14.990.000 đồng.
  • 10 Giải ba: mỗi giải 01 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.

Dự kiến, Sony Xpreia XZs có giá bán 14.990.000 đồng và sẽ lên kệ tại FPT Shop vào ngày 6-4. 

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đặt mua trước Xperia XZs tại 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online. 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

VP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên