09/12/2015 07:35 GMT+7

“Sinh viên VN - những câu chuyện đẹp”

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Là chủ đề cuộc thi viết và sáng tác ca khúc do Trung ương Hội Sinh viên VN phối hợp cùng báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức.

Với cuộc thi viết, sinh viên VN đang học tại các học viện, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước đều có thể tham dự bằng cách giới thiệu những câu chuyện đẹp, việc làm tốt của sinh viên VN trong các lĩnh vực: những hành động đẹp, có ý nghĩa với cộng đồng, đất nước, có giá trị giáo dục về đạo đức, nhân cách, lối sống cho sinh viên và thế hệ trẻ.

Nhân vật trong các bài thi phải có thật, là sinh viên VN đang học tập trong và ngoài nước hoặc những gương điển hình ở các lĩnh vực của đời sống xã hội. Bài viết không quá 3.000 chữ, có đủ thông tin về tác giả dự thi và nhân vật, bối cảnh câu chuyện trong bài.

Cuộc thi sáng tác ca khúc dành cho sinh viên và những ai yêu thích, có khả năng sáng tác, phải là ca khúc mới chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi nào. Nội dung ca ngợi truyền thống, những giá trị sống tốt đẹp của sinh viên VN, khích lệ, cổ vũ sinh viên vươn lên, khơi dậy khát vọng trong sinh viên... Tác phẩm dự thi phải gửi kèm ca khúc đã được thu âm (định dạng mp3).

Tác phẩm dự thi gửi về email: svvnnhungcauchuyendep@gmail.com đến hết ngày 29-2-2016, sẽ được giới thiệu trên trang www.facebook.com/svvnnhungcauchuyendep.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên