Sinh viên HUFLIT tham quan, kiến tập tại Công ty Ajinomoto
Ba lý do đã tạo nên thương hiệu sinh viên HUFLIT khi làm việc tại doanh nghiệp.
1. Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp từ HUFLIT luôn đáp ứng được các yêu cầu từ nhà sử dụng lao động trong và ngoài nước, từ kiến thức chuyên môn đến các kỹ năng văn phòng, giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic.
HUFLIT hiện có 8 khoa với 12 chuyên ngành phù hợp với sở thích và định hướng phát triển của từng cá nhân. 4 năm học tập tại trường, sinh viên HUFLIT được tiếp xúc với chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao. Sinh viên được học tập kiến thức chuyên ngành đồng thời phát triển các kỹ năng làm việc hiệu quả.
Chuơng trình được xây dựng trên nền tảng của sự kết hợp từ hai phía: nhà trường và doanh nghiệp. Sự liên kết giữa các chuyên gia giáo dục và đơn vị sử dụng lao động đảm bảo cho chương trình đào tạo vừa mang tính giáo dục, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội.
2. Tiếng Anh lưu loát, công nghệ linh hoạt
Ngoại ngữ và tin học luôn là hai mũi nhọn trong định hướng đào tạo tại HUFLIT. Đó cũng là thế mạnh của sinh viên trường. Hầu hết các môn chuyên ngành đều được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong các hoạt động khác, sinh viên đều được khuyến khích sử dụng ngoại ngữ trong mọi tình huống.
Khả năng sử dụng công nghệ của sinh viên HUFLIT cũng được trui rèn từ những tình huống cơ bản đến nâng cao. Các kỹ năng sử dụng tin học văn phòng được tập trung đào tạo hàng đầu từ những bài tập trên lớp đến các chương trình thực tập thực tế. Chính vì thế, sinh viên khi tốt nghiệp tại HUFLIT luôn tự tin trong viêc sử dụng ngoại ngữ và tin học trong công việc, đáp ứng yêu cầu sử dụng lao động ngày càng cao của doanh nghiệp.
3. Kết nối liên tục
HUFLIT chủ động trong việc kết nối doanh nghiệp. Trường có một bộ phận chuyên biệt đảm trách việc liên hệ với doanh nghiệp, tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, tham khảo ý kiến từ doanh nghiệp và kết hợp với doanh nghiệp tham gia đào tạo tại trường. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng, sử dụng lao động của doanh nghiệp luôn được nhà trường nắm bắt và điều chỉnh chương trình đào tạo sinh viên.
Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp và cựu sinh viên hỗ trợ tư vấn xây dựng và phát triển các dự án khởi nghiệp. HUFLIT đầu tư hơn 400 mét vuông mặt bằng với cơ sở vật chất hiện đại cho không gian khởi nghiệp.
Doanh nghiệp và nhà trường luôn tương tác với nhau để tạo ra thế hệ người lao động mới đủ tự tin để thích nghi với cách mạng 4.0, đáp ứng yêu cầu công việc. Đó cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của sinh viên HUFLIT.
HUFLIT đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Trường Đại học
Ngày 27-4-2018, HUFLIT long trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Trường Đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Buổi lễ đánh dấu buớc tiến mới trong quá trình hình thành và phát triển của HUFLIT. Trường đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng tổ chức đánh giá và công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục trường đại học, kết quả 82% tiêu chí đạt yêu cầu.
Kết quả kiểm định chỉ là thành công bước đầu và chưa phải là đích đến cuối cùng của HUFLIT. Tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên HUFLIT tự hào với kết quả đã đạt được, đồng thời không quên việc luôn hoàn thiện, phấn đấu và phát triển không ngừng, nâng cao chất lượng đào tạo và giữ vững uy tín học hiệu HUFLIT.
Mọi thắc mắc về thông tin tuyến sinh 2018, vui lòng liên hệ:
Phòng Đào tạo - Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
• 155, Sư Vạn Hạnh (nối dài), phường 13, quận 10, TP.HCM
• Điện thoại: (028) 38 629 232 (số nội bộ: 108, 109)
• Hotline: 0903 076 072
• Website: www.huflit.edu.vn - Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận