Sinh viên ĐH Hùng Vương sẽ thi ở 4 trường ĐH khác

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 21-10, Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi UBND TP.HCM trả lời về việc tổ chức thi, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

1.563 SV ĐH Hùng Vương thi, bảo vệ khóa luận tại 4 trường ĐHSinh viên ĐH Hùng Vương sẽ thi tốt nghiệp trong năm nay

Theo đó, Bộ GD-ĐT đồng ý với đề nghị của UBND TP.HCM về việc chuyển sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM sang các trường ĐH khác để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Đồng thời giao cho các trường: ĐH Sài Gòn, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ĐH Nông lâm thuộc ĐH Huế tiếp nhận những sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM có đủ điều kiện và tự nguyện, thuộc các chuyên ngành phù hợp để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp theo đúng quy định hiện hành.

Bộ GD-ĐT cũng chỉ đạo Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM ký hợp đồng với các trường ĐH nêu trên để phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ.

Một cán bộ Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM cho biết theo kế hoạch ban đầu, Trường ĐH Nông lâm TP.HCM sẽ tiếp nhận các sinh viên ngành công nghệ sau thu hoạch của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

Tuy nhiên, Trường ĐH Nông lâm TP.HCM không đào tạo ngành học này nên sẽ chuyển sang Trường ĐH Nông lâm thuộc ĐH Huế.

Trường ĐH Nông lâm thuộc ĐH Huế sẽ chịu trách nhiệm tổ chức thi và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên tại TP.HCM.

Sau khi thi, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp xong, các trường ĐH nêu trên báo cáo ngay kết quả về Bộ GD-ĐT để quyết định việc cấp bằng tốt nghiệp.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên