16/12/2011 07:48 GMT+7

Siêu thị tăng giờ mở cửa bán hàng tết

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Sở Công thương TP.HCM cho biết đang đề nghị một số siêu thị, hệ thống cửa hàng bán lẻ mở cửa hoạt động nhiều hơn trong các ngày cao điểm trước và sau tết nhằm đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt mặt hàng tươi sống, rau củ quả.

Theo đăng ký, khoảng 15 ngày trước Tết Nguyên đán, các siêu thị như Co.op Mart, Big C, Vinatex... sẽ tăng thời gian bán hàng hai giờ mỗi ngày, thông qua việc mở cửa sớm hơn và đóng cửa trễ hơn một giờ so với ngày thường. Để giảm tải tình trạng tắc nghẽn, các siêu thị cho biết sẽ phục vụ đến tối 29 tết và chỉ nghỉ mồng 1 tết.

Theo đó, các siêu thị Co.op Mart, Lotte Mart, Big C sẽ mở cửa phục vụ đến 21g ngày 29 tết, sáng mồng 2 tết Co.op Mart hoạt động trở lại, riêng Lotte Mart sẽ bắt đầu từ 14g mồng 2 tết cho gian hàng tự chọn, mồng 3 tết hầu hết siêu thị bán hàng bình thường.

Bà Quỳnh Trang, phụ trách đối ngoại siêu thị Big C, cho biết tuy lịch mở cửa đến 23g nhưng siêu thị chủ trương phục vụ hết khách mới nghỉ, Big C đang cân nhắc đến hình thức phục vụ xuyên đêm trong một số ngày cao điểm. Nghỉ tết lâu nhất là hệ thống Maximark, đến mồng 8 mới hoạt động trở lại.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên