12/03/2012 02:54 GMT+7

Siêu thị khuyến mãi đồng giá

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Các siêu thị tại TP.HCM cho biết đang triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá tập trung vào những mặt hàng thiết yếu nhằm giữ sức mua trong bối cảnh giá cả biến động mạnh.

Từ ngày 15-3 đến 1-4, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức những ngày bán hàng đồng giá 49.000 đồng và 99.000 đồng dành cho 300 sản phẩm đồ dùng gia đình, thời trang may mặc, hóa mỹ phẩm, nước tẩy rửa, chén bát...

Trong thời gian này, Co.op Mart cũng giảm giá 10-15% thực phẩm tươi sống, trái cây, giò chả, lạp xưởng, dầu ăn, sữa... Hệ thống Big C tiếp tục giảm giá các mặt hàng thực phẩm, đồ dùng gia đình, chăm sóc sức khỏe đến ngày 18-3.

Theo đại diện Big C, các chương trình khuyến mãi đợt này không chỉ tập trung giảm giá mà còn được nhiều nhà cung cấp chọn để giới thiệu sản phẩm mới thông qua nhiều hoạt động, hoạt náo dịp cuối tuần.

Ông Ngô Văn Hải, phó giám đốc hệ thống Citimart, cho biết nhà kinh doanh hi vọng thị trường sẽ nhộn nhịp hơn khi bước vào tháng 3 vì sức mua trước đó rất ảm đạm.

Tuy nhiên, việc giá xăng dầu tăng sẽ khiến người dân thắt chặt chi tiêu hơn, nếu không nỗ lực khuyến mãi thì không giữ được sức mua tại siêu thị. Đại diện các siêu thị cho biết so với mọi năm, doanh số bán hàng từ sau tết đến nay thấp hơn.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên