18/06/2025 15:19 GMT+7

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA

Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng SHB sau hơn 32 năm phát triển

SHB - Ảnh 1.

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA - Ảnh: SHB

SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Ngày 18-6, ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức giới thiệu ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới - SHB SAHA, phiên bản nâng cấp toàn diện so với SHB Mobile.

Với công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiện, và hàng loạt tiện ích thông minh, SHB SAHA sẽ mang đến trải nghiệm tài chính hoàn toàn mới, nhanh hơn, mượt hơn.

Đây là bước đột phá trong chiến lược chuyển đổi số của SHB, hướng đến một ngân hàng không giới hạn, phục vụ tối đa nhu cầu tài chính mọi lúc, mọi nơi cho người dùng thời đại 4.0.

Giải thích về tên gọi SAHA, đại diện SHB cho biết đây là viết tắt của "Sài Gòn - Hà Nội". SHB mong muốn kết nối với khách hàng trong từng dịch vụ, giải pháp, mang lại sự an tâm trong từng giao dịch tài chính.

Với tôn chỉ "Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm" và sự thấu hiểu sâu sắc người dùng, SHB SAHA được thiết kế tối giản nhưng tân tiến, sinh động.

Từng thao tác chạm - vuốt đều được tối ưu để người dùng cảm nhận như đang sử dụng một mạng xã hội thông minh, linh hoạt và đầy cảm hứng.

Sở hữu SHB SAHA trong tay, chỉ với vài thao tác chạm tay sau khi đăng ký thành công, người dùng dễ dàng chuyển khoản, nhận tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn tiện ích, nạp phí đường bộ… thậm chí mở thẻ quốc tế, vay thấu chi online 24/7 hay đầu tư sinh lời, bảo hiểm. Tất cả đều nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Đồng thời, các thao tác như quét mã QR hay chuyển tiền đảm bảo sự liền mạch, chính xác và mượt mà trong mọi tình huống. Đây là minh chứng cho cam kết của SHB trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình số hóa, luôn đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm.

Đại diện SHB cho biết, SHB SAHA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thế hệ khách hàng trẻ - những người đề cao sự nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện trong trải nghiệm số.

Ứng dụng được định vị là nền tảng tài chính thông minh, không chỉ phục vụ các nhu cầu chi tiêu hằng ngày mà còn đồng hành cùng khách hàng trong các quyết định tài chính dài hạn.

"Đây là bước tiến chiến lược trong lộ trình chuyển đổi số của SHB, thể hiện cam kết đổi mới sáng tạo, nâng tầm trải nghiệm người dùng và hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng số được yêu thích nhất, top 1 về hiệu quả vào năm 2028", vị này nhấn mạnh.

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA - Ảnh 2.

SHB SAHA hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tiêu dùng số mới cho khách hàng - Ảnh :SHB

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Cũng trong dịp ra mắt này, SHB mang đến trò chơi trực tuyến (Gamification) "Liên minh SAHA" ngay trên ứng dụng SHB SAHA dành cho tất cả khách hàng cá nhân với hàng loạt phần thưởng giá trị.

Chỉ cần thực hiện các giao dịch như mở tài khoản, mở thẻ, vay vốn, thấu chi, gửi tiết kiệm, giao dịch online, duy trì số dư bình quân hoặc đơn giản là đăng nhập ứng dụng mỗi ngày, người chơi sẽ được cộng lượt tham gia và có cơ hội "rinh" về nhiều quà tặng cực chất.

Đó là 2 chiếc iPhone 16 Pro Max, 120.000 giải thưởng tiền mặt, 8 voucher du lịch trong và ngoài nước, 20.000 voucher, hơn 35.000 phần quà điểm SHB Rewards với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỉ đồng.

Đặc biệt, 5 người đầu tiên sưu tập đủ 12 linh thú sẽ cùng chia đều giải thưởng "khủng" trị giá 300 triệu đồng (tương đương 60 triệu/người).

Nếu kết thúc chương trình mà chưa đủ 5 người thu thập được 12 Linh thú, toàn bộ giải thưởng vẫn sẽ chia đều cho những người hoàn thành bộ sưu tập may mắn. Các linh thú không chỉ là những biểu tượng đồng hành, mà còn là "chiến binh số" sẵn sàng sát cánh cùng người chơi trên hành trình tài chính, bảo vệ, tiếp thêm sức mạnh để bạn an tâm chinh phục mọi mục tiêu từ nhỏ nhất đến lớn nhất.

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA - Ảnh 3.

Hàng ngàn phần thưởng giá trị đang chờ đợi khách hàng tại "Liên minh SAHA" - Ảnh: SHB

Với việc chính thức ra mắt SHB SAHA, SHB đang hiện thực hóa mô hình ngân hàng tương lai (Bank of The Future). Đây là mô hình tích hợp trọn vẹn các nền tảng công nghệ hiện đại, hàng đầu như AI, Big Data, Machine Learning… vào tất cả quy trình, giải pháp, dịch vụ, sản phẩm.

Mô hình được kỳ vọng sẽ thay đổi toàn diện năng lực cạnh tranh, năng lực phục vụ khách hàng của SHB và mang lại những kết quả quan trọng trong năm 2025 và 2026.

Với tầm nhìn về Bank of The Future, SHB hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; ngân hàng số được yêu thích nhất; ngân hàng bán lẻ tốt nhất; ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước… Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, ngân hàng xanh, ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới bằng cách tìm kiếm từ khóa "SHB SAHA" trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.shb.com.vn/, liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA - Ảnh 4.Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB

Với thông điệp 'Tự do tận hưởng', thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí về thẻ và thoải mái trong chi tiêu.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên